[TB] Blog có khu vực bí mật cho thành viên đã ủng hộ bộ tài liệu iCPO

Tối qua tôi đã trẻ con đòi trả lại tiền ủng hộ của 1 anh bạn nhưng không được. Và truyện đó đã tạo động lực để tôi hoàn thiện thêm 1 chức năng mới cho Blog của mình. Chức năng đó tạm gọi là S2member. Hay còn gọi là Khu vực bí mật dành cho thành viên đã ủng hộ bộ tài liệu iCPO của tôi ( http://blognhansu.net.vn/tai-lieu-ve-nhan-su/ ). Khu vực sẽ là nơi để các thành viên download (tải) tài liệu một cách thoải mái và full nhất. Mọi người chỉ cần đăng nhập thành viên thế là đủ. Chức năng ổn đỉnh hơn nhiều do tài liệu được trực tiếp tải lên blog nên blog còn thì tài liệu còn, blog mất thì tài liệu mất. : )

Ví dụ để cho dễ hiểu, mọi người thử click vào 1 trong những tài liệu sau:

BTL24 – ISO cua 1 cong ty xay dung
BTL25 – Thue thu nhap ca nhan

BTL27 – Luat lao dong
BTL19 – Cac tai lieu cua BHXH
BTL17 – SA8000 ( new )
BTL15 – Tai lieu ung dung quan tri hanh chinh nhan su ( new )

BTL10 – Quản trị và phát triển nguồn nhân lực theo phương pháp BSC ( Balanced Scoredcard Deployment )
BTL07-Tài liệu ISO 9000 trong các CQ hành chính sự nghiệp
BTL05 – Tài liệu hướng dẫn xây dựng văn hoá doanh nghiệp

canh cua bi mat cua blog

BTL03 – Bộ tài liệu 5s áp dụng cho các công ty
BTL01 – Danh mục tài liệu tài liệu mẫu ISO 9000 trong nhà máy dệt may

Site gioi thieu.rar
Tai lieu khac.rar
Huong dan su dung thu vien v32.xls
Qui trinh quan ly nhan su ver 4.0.xls
Huong dan cac cong viec nhan su v10.xlsx

Cả nhà thấy không? Rất hay đúng không ? : ) Giờ để tôi kể cả nhà nghe chuyện : tôi đã trẻ con đòi trả lại tiền ủng hộ của 1 anh bạn nhưng không được.

Cuối giờ chiều hôm qua, tôi đang chuẩn bị kết thúc các công việc để vác cái thân tôi về nhà thì tôi có 1 cuộc điện thoại. Qua điện thoại, có một anh (tạm gọi là anh Hai - anh Cả) hỏi tôi về bộ tài liệu Nhân sự tôi đang kêu gọi sự ủng hộ. Anh Hai đã theo dõi blog của tôi từ lâu và cũng đã tham khảo 1 số bộ tài liệu của tôi từ 1 số người bạn. Anh muốn ủng hộ nên gọi cho tôi. Anh sẽ chuyển tiền và tôi gửi đường link cho anh.

Anh chuyển khoản ngay sau khi anh nói. Như thường lệ, tôi gửi cho anh 1 mail có nội dung cám ơn và đường link tài liệu tôi tải lên Fshare. Tôi có hướng dẫn rõ ràng trong mail. Mọi người vẫn hay tải. Tưởng mọi chuyện ngon cơm, nào ngờ.

Đến tầm 8h tối, anh nhắn tin bảo không tải được. Tôi gọi lại cho anh. Anh chắc không tải được nên có vẻ bực và bảo tôi về việc phải chuyên nghiệp, phải có thái độ phục vụ tốt hơn với khách hàng ... Nói chung là anh nói những điều mà bất cứ ai đang bực sẽ nói với bên bán hàng. Tính tôi thì luôn muốn mang lại hữu ích cho những ai ủng hộ. Thấy anh Hai không thoải mái là tôi cũng không khoái rồi. Tôi bắt đầu trẻ con khi nghe anh bảo: Đáng ra em phải kiểm tra lại đường link và độ ổn định của Fshare. Bảo tôi kiểm tra độ ổn định của Fshare (đơn vị lưu trữ trung gian) thì khác gì bảo tôi lên trời. Bực 1 cái, lúc ý FShare nó hỏng thật. Tôi vào test thì nó tậm tịt. Thấy không khoái, thế là tôi bảo anh để tôi hoàn lại tiền. Nếu anh cần hỗ trợ gì thì cứ bảo, tôi sẽ gửi trực tiếp các tài liệu qua mail theo bài toán của anh.

Những tưởng vậy sẽ tốt nào ngờ anh cáu hẳn. Anh bảo: em đừng tưởng bảo trả lại tiền là xong. Anh không bắt phạt em là may. Đừng có trẻ con. Giờ cái cần là phải tìm cách để anh tải được. Tôi bảo anh mấy lần về việc hoàn tiền và hỗ trợ tài liệu qua mail mà anh không chịu. Không biết cách nào, tôi đành bảo anh chờ, chịu khó tải qua Fshare. Còn tôi sẽ đưa tài liệu lên Mediafire (đơn vị lưu trữ trung gian khác) để đưa link anh tải về.

Việc cũng đã xong. Tôi cũng đã xin lỗi anh. Nhưng tôi vẫn phải nghĩ. Tôi nghĩ từ lúc ấy, sáng bắt tay vào việc. Và giờ thì đã hoàn thành chức năng mới như tôi đã khoe ở trên.

Giờ tôi có thể yên tâm rồi. Cám ơn anh Hai và mọi người đã ủng hộ!

One thought on “[TB] Blog có khu vực bí mật cho thành viên đã ủng hộ bộ tài liệu iCPO

  1. Pingback: Hướng dẫn đăng nhập vào khu vực bí mật của Blog | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *