Được 1 bàn tư vấn, tuyển dụng miễn phí ở 2 sự kiện nghề nghiệp sau tại Hồ Chí Minh

Cường nghĩ tin này sẽ hữu ích cho những ai trong Hồ Chí Minh. Dưới đây là 2 sự kiện nghề nghiệp và nếu đăng ký thì sẽ được miễn phí 1 bàn tư vấn tuyển dụng cho công ty. Mọi người nhanh tay đăng ký nhé.

Sự kiện 1: HR ALL IN ONE - Cơ hội tham gia Tuyển dụng tại ĐH Nguyễn Tất Thành
--------
Tất cả thành viên thân mến,

Theo kế hoạch, vào sáng thứ 7 - 23/7, CLB HR ALL IN ONE sẽ tổ chức buổi hội thảo dành cho các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường của ĐH Nguyễn Tất Thành (cơ sở quận 12), xoay quanh chủ đề Hội nhập môi trường làm việc. (Đây là buổi thứ 3 nằm trong chuỗi hội thảo dành cho Sinh viên các trường ĐH do CLB phối hợp với nhà trường tổ chức)

Kèm theo buổi hội thảo sẽ là chương trình tuyển dụng dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu đối với sinh viên mới ra trường. Với các ngành chính về kinh tế như Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing, Nhân sự...

Mỗi doanh nghiệp sẽ được sắp xếp một bàn riêng để tư vấn tuyển dụng.

Vậy thành viên nào có nhu cầu vui lòng gửi thông tin công ty và các vị trí cần tuyển về CLB theo email: [email protected] .

Vì mục tiêu nâng cao năng lực đối tượng sinh viên mới ra trường và cầu nối giữa doanh nghiệp - sinh viên, rất mong tất thành viên cùng hỗ trợ.

CLB HR ALL IN ONE

nghe luong cao

Sự kiện 2: Hội chợ Nghề nghiệp VietAbroader

Hội thảo sẽ diễn ra vào 31.07.2016 tại Khách sạn Lotte Legend Saigon (2A-4A Tôn Đức Thắng, Quận 1), bao gồm hai phần:
1. Buổi sáng: Thảo luận và toạ đàm về Marketing - Truyền thông, Tài chính - Kế toán, Khởi nghiệp và Quản trị viên tập sự với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng, dành cho 150 bạn được chọn từ vòng đơn.
2. Buổi chiều: Hội chợ Nghề nghiệp, 2 phòng thảo luận về ngành Big Data và Chuỗi cung ứng được mở cửa tự do.
3. Hậu Hội thảo: Chương Trình Kiến Tập kéo dài từ 1-3 tuần, cho phép các tham dự viên đến quan sát và làm những công việc của một thực tập sinh / cộng tác viên, nhằm giúp các tham dự viên tiếp cận gần nhất với văn hóa, đặc thù công việc của Công ty, cũng như giúp Công ty tìm ra những nhân lực tiềm năng cho mình trong tương lai. Ban Tổ Chức sẽ liên lạc lại với Quý Công ty để làm việc cụ thể nếu Quý Công ty có nhu cầu triển khai chương trình này.

Đăng ký: https://goo.gl/CuHE2E

Sau khi điền đơn, mỗi Công ty sẽ có 1 bàn tuyển dụng miễn phí tại Hội chợ. Ban Tổ Chức sẽ liên lạc với Công ty để làm việc thêm về các chi tiết.

Mọi thắc mắc về chương trình, Anh/Chị vui lòng liên hệ:

Về vấn đề tài trợ:
Anh Nguyễn Quang Thịnh - [email protected] - (+84) 918 129 653

Về vấn đề sắp xếp vị trí bàn tuyển dụng và Chương Trình Kiến Tập
Chị Ngô Hoàng Thương Thương - [email protected] - (+84) 987 810 329

Chúc mọi người có buổi tuyển dụng thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *