Tình huống sếp bắt lập bản cam kết trái luật với người lao động

Nếu gặp tình huống sếp bắt lập bản cam kết trái luật với người lao động như thế này, cả nhà sẽ hành động như thế nào ?

BẢN CAM KẾT

Kính gửi:

Tên tôi là:
Chức vụ:
Số điện thoại:

Tôi xin trình bày sự việc sau:

Hiện tại tôi đang mang thai được 7,5 tháng và dự kiến sinh của tôi là tháng 15/6/2016, và tôi cảm thấy tôi vẫn tiếp tục đủ sức khỏe để tiếp tục đi làm, vậy hôm nay tôi làm bản cam kết với công ty và các cấp ban lãnh đạo.

Tôi xin cam kết các nội dung sau:

1. Tôi xin đảm bảo thời gian làm việc, 8 tiếng /ngày: sang đến NPP Chụp ảnh, Lấy bảng mẫy đi order đơn, trên tuyến chụp ảnh cửa hàng, sản phẩm, và định vị tuyến đúng theo quy định PHCNS để ra, chiều về NPP chụp ảnh và giao đơn cho nhân viên giao hàng NPP để chuẩn bị đơn cho việc giao hàng ngày hôm sau.

2. Tôi xin cam kết, về việc bảo đảm chỉ tiêu của công ty và chỉ tiêu cam kết, chỉ tiêu ngày và chỉ tiêu tuần do công ty đề ra, nếu chỉ tiêu của tôi không đạt liên tiếp đến thời gian tôi nghỉ thai sản, tôi xin thôi việc và công ty có quyền không trả bất cứ một khoản trợ cấp nào cho tôi.

3. Tôi xin cam kết trong thời gian tôi làm việc tới lúc tôi nghỉ thai sản, trong quá trình đang làm việc với công ty, nếu có rủi ro xảy ra bất kì 1 vấn đề xe cộ đang đi trên đường, va quệt hay mọi vấn đề khác, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm, vì tôi đi làm là tự nguyện cá nhân của tôi, công ty và các ban lãnh đạo không ai ép buộc tôi đi làm tới ngày sinh sản, theo điều luật thai sản của công ty, tôi được nghỉ thai sản trước 2 tháng , khi tới kì sinh sản, nhưng cá nhân tôi tự cảm thấy tôi còn sức khỏe để cống hiến và tiếp tục đi làm cho công ty.

4. Tôi xin cam kết trước khi tới thời gian nghỉ thai sản, tôi sẽ thông báo tới các ban lãnh đạo công ty trước 1 tháng, và tìm người thay thế, bàn giao tất cả công cụ dụng cụ, (áo, castano ...) và tuyển cho nhân viên mới, sẽ thu hồi 100% công nợ thị trường (nếu có) cho NPP.

Tôi xin cam kết các nội dung trên, và công ty đề ra, nếu tôi thực hiện sai hoặc không đúng tôi xin chịu mọi hình phạt của công ty, và tự xin thôi việc mà không được mọi khoản trợ cấp từ công ty!

- Bản cam kết này được lập thành 3 bản, nhân viên giữ 1 bản, NPP giữ một bản, và công ty giữ 1 bản làm chứng, bản cam kết được lập có sự chứng kiến của các cấp ban lãnh đạo, và NPP

Cẩm phả: 12/4/2016

Nguồn: WebketoanFacebook FB Group

One thought on “Tình huống sếp bắt lập bản cam kết trái luật với người lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *