Đơn xin nghỉ ( thôi ) việc bằng chiếc bánh ngọt phiên bản Việt

4 năm về trước tôi đã từng giới thiệu với cả nhà một bức thư xin nghỉ việc rất hay. Đó là một bức thư viết trên chiếc bánh của 1 anh người Mỹ ( xem thư : http://goo.gl/AQZe9X ). Đấy là 1 trong các bài của seri với chủ đề đơn xin thôi việcđơn xin nghỉ việc. Mãi đến nửa đêm hôm nay tôi mới có dịp để bổ sung thêm. Lần này cũng là đơn xin nghỉ việc bằng bánh nhưng là phiên bản Việt.

Khoảng 9h20 tối ngày 22/2/2016, tức là hôm nay, trên tường nhà facebook của anh Đàm Hà Phú - giám đốc công ty Không gian đẹp đã đăng tải 1 lá thư thôi việc đặc biệt. Lá thư bằng chiếc bánh ngọt. Đơn xin thôi việc được viết trên chiếc bánh. Theo nội dung thì tác giả của đơn này là của mr V - một bạn KTS trẻ ở Xưởng Thiết Kế số 2. Xin mời anh chị em và các bạn cùng đọc stt của anh Đàm Hà Phú và nội dung lá thư xin thôi việc đặc biệt này.

"thành lập công ty 10 năm rồi, đã có cả trăm nhân viên, cũng từng nhận nhiều thư xin thôi việc vì nhiều lý do, nhưng đây là lá thư xin nghỉ việc đẹp nhứt, sáng tạo nhứt và tình cảm nhứt, của một bạn KTS trẻ ở Xưởng Thiết Kế số 2, toàn văn lá thư xin nghỉ việc được viết trên một cái bánh kem khổng lồ, cả văn phòng cùng ăn.

chúc Mr. V luôn vui vẻ và hạnh phúc, giữ tinh thần "đẹp trong mọi tình huống" nha — at Không Gian Đẹp."

ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC

Kính gửi: ban giám đốc cty KGĐ

Tôi là: Mr.V - Kts XTK số 2

Hôm nay tôi viết đơn này, mong cấp trên cho tôi được thôi việc ở công ty từ ngày 01.03.2016

Trong gần 2 năm vừa qua là khoảng thời gian rất có ý nghĩa vs tôi, vì sự quan tâm giúp đỡ của tất cả những đồng nghiệp đáng mến cũng như những kinh nghiệm quý báu thiết thực.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả.

Kính chúc công ty cùng tất cả mọi người luôn phát triển và gặt hái được nhiều thành công.

One thought on “Đơn xin nghỉ ( thôi ) việc bằng chiếc bánh ngọt phiên bản Việt

  1. Pingback: 7 cách bỏ việc độc đáo nhất thế giới | Blog quản trị Nhân sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *