Thư cảm ơn đã tham dự sự kiện Off gặp mặt đầu năm 2016 – tổng kết năm 2015

Thân gửi anh chị em

Chào năm mới 2016, đến hẹn lại tới, Cộng đồng nhân sự Hà Nội đã có một buổi Gặp mặt đầu năm thành công và nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Chúng ta đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn cũng như thành công của năm cũ. Và cùng chúc nhau đón một năm mới nhiều niềm vui, thuận lợi, thành công hơn.

Sự kiện bắt từ 10h30, diễn ra với sự hiện diện của hơn 90 thành viên trong cộng đồng và chỉ thực sự kết thúc vào 17h cùng ngày.

Đây là một sự kiện đáng nhớ không chỉ với các thành viên mà còn cả với BTC. Buổi họp đầu tiên khi chuẩn bị tổ chức, các thành viên kỳ vọng được gặp gỡ và giao lưu với khoảng 100 anh chị em trong cộng đồng. Sau đó, BTC đã làm hết sức tuy nhiên trong tháng do có nhiều cuộc offline của các nhóm HR riêng biệt khác nên BTC chỉ dự kiến số lượng người tham dự khoảng 60 người. Do dự trù kinh phí được tính sát với từng mục nên để có thêm kinh phí tổ chức buổi gặp mặt được thành công, BTC đã kêu gọi sự ủng hộ và tài trợ của các cá nhân đơn vị.

Sau 5 buổi họp tương ứng với 5 tuần chuẩn bị, ngày tổ chức buổi Gặp mặt cũng đến. Sáng ngày 10/01/2016, thời tiết đã vô cùng ủng hộ anh chị em khi trời xanh, nắng đẹp.

11h bắt đầu đón khách nhưng 10h30 đã có một số bạn đến sớm để hỗ trợ BTC các công việc hậu cần. Buổi gặp mặt đã diễn ra với nhiều bất ngờ:
- Số lượng người tham dự đã lên đến hơn 90 người, trong số đó rất nhiều bạn đã góp mặt trong buổi gặp mặt năm trước.
- Các thành viên tham dự đã vô cùng nhiệt tình, chủ động làm giao lưu, kết nối. Rất nhiều những giọng ca tuyệt vời đã làm cho buổi liên hoan vô cùng náo nhiệt trong tiếng vỗ tay của toàn thể anh chị em tham dự.
- Các nhà tài trợ đã mang đến các phần quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực cho những trò chơi teambuilding.
- Điều đặc biệt với những đóng góp của mình cho các hoạt động chung của cộng đồng trong năm qua, nhiều thành viên trong cộng đồng đã được ghi nhận bằng những kỷ niệm chương vô cùng ý nghĩa.

Sau một năm làm việc với quá nhiều những vui buồn, thành công và thất bại được đánh đổi bằng sự nhiệt huyết yêu nghề và cả những giọt nước mắt. Chúng đã đã có một buổi giao lưu chia sẻ, thậm chí than vãn về những lãnh đạo, những ông chủ, những chính sách mới cũ của nhà nước và doanh nghiệp.

Sau buổi gặp trở về chúng ta lại có thêm động lực hăng say lao động và cống hiến vì miếng cơm, manh áo hay vì đam mê nghề nghiệp thì lao động vẫn là vinh quang.

Xin đặc biệt được gửi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên đã bỏ thời gian quý báu của mình để cùng đến tham dự chương trình, để cùng kết nối với mọi người. Sự có mặt của anh chị đã tạo nên sự thành công của sự kiện.

Cùng với đó, xin được cảm ơn các thành viên BTC đã vô cùng trách nhiệm và đầy tinh thần tình nguyện khi đứng ra tổ chức các buổi Off kết nối cộng đồng như thế này. Sự phát triển của cộng đồng nghề Nhân sự luôn ghi dấu những nỗ lực tình nguyện của anh chị.

Và BTC cũng xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ: Công ty cổ phần ANOVA FEED, Ngân hàng hồ sơ CVBank, Đơn vị tổ chức Teambuilding Ancoric, Công ty cổ phần nội thất VINADNC Thăng Long đã tài trợ cho sự kiện.

Lời cuối, BTC mong nhận được sự đóng góp chia sẻ của các anh chị cho cộng đồng và BTC để chúng tôi có thêm kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau.

Trân trọng cảm ơn.
BTC
Bàn Thị Trung

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện 10/01/2016. Vui lòng click vào link: https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.804950896300939&type=1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *