Mời tham gia HR Groups – Các nhóm Nhân sự trên cộng đồng

Hi all,

Đầu năm Cường xin chúc anh chị em và các bạn một năm mới thuận hòa. Mấy hôm nay, tôi có vài tin mới muốn share cho cả nhà nên không biết chọn tin nào. Tiếp tục chia sẻ với mọi người về các điểm mới của thông tư 47, hoạt động cộng đồng hay tài liệu để mọi người tải về ? Thôi mấy thông tin đó tôi sẽ dành cho mail sau. Mail này tôi xin mạn phép gửi thông tin đã cũ với 1 số anh chị nhưng có thể sẽ mới với nhiều anh chị khác.

Mọi người biết đấy, cộng đồng Nhân sự của chúng ta đã phát triển không ngừng. Từ không có nơi nào để trao đổi (năm 2008) cho đến giờ có rất nhiều hội nhóm ra đời phục vụ cho quá trình hỗ trợ kết nối những người làm HR với nhau. Đó có thể là các Group mail, các diễn đàn, Group facebook, Group linkedin, Group Skype ... Các hoạt động trao đổi trên các nhóm rất nhộn nhịp. Tuy nhiên, có thể mọi người sẽ biết không hết các nhóm. Do vậy, tôi có biên một bài, dẫn link các Group để mọi người cùng tham gia. Cả nhà nếu chưa có nhóm nào, hoặc muốn gia nhập thêm nhóm có thể xem thêm bài viết này.

Do số lượng nhóm nhiều nên các anh chị chịu khó đọc bài viết ở link dưới đây. Dẫn thông tin ra thì tôi sợ mail sẽ dài lê thê đến độ chả ai buồn đọc mất.

HR Groups – Các nhóm Nhân sự trên cộng đồng : http://blognhansu.net/ngay-nhan-su-vn/hr-group

Chúc mọi người tìm ra được thông tin hữu ích cho mình trong các nhóm!

Brgs
Hùng Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *