Thư cảm ơn và hình ảnh buổi ra mắt sách Blog Nhân sự Q1 và Q2 tại Hồ Chí Minh

Thân gửi anh chị và các bạn,

Buổi Off kết hợp ra mắt sách tại thành phố Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày 29/11/2015 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thành viên đăng ký đã đến kín cả khán phòng. Số lượng ước tính khoảng 100 người tham dự. Sự kiện bắt đầu vào lúc 8h00 và chính thức kết lúc vào lúc 16h00.

Để có được thành công như vậy, đầu tiên, Cường xin được cảm ơn anh chị em đã bỏ chút thời gian quý báu ngày chủ nhật của mình để nghe anh Nguyễn Tiến Dũng trình bày về nội dung "Xử lý quan hệ với cơ quan quản lý trong lĩnh vực Nhân sự" và Cường giới thiệu về 2 cuốn sách Blog Nhân sự Q1: "Làm nhân sự liệu có xây được nhà ở thành phố?", Q2: "Chuyển ngang sang vị trí nhân sự nên bắt đầu từ đâu?". Sự có mặt của các anh chị và các bạn là sự động viên lớn cho cá nhân Cường - tác giả - nói riêng và Ban tổ chức nói chung.

Cùng với đó, xin được gửi lời cảm ơn tới Group Hr all in One và các anh chị em Admin trong nhóm. Mọi người đã không quản ngại vất vả khi làm công việc "vác tù và hàng tổng" để tổ chức thành công buổi Off với chất lượng tốt. Hẳn mọi thành viên của buổi Off đều có cái gì đó mang về.

Tiếp nữa, Cường cũng xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Tiến Dũng - diễn giả của sự kiện - đã cung cấp cho buổi Off một nội dung rất hay về 1 khía cạnh mà ít người để ý và ngại nói ra. Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với các cơ quan quản lý không phải là điều đơn giản. Và cách thức, quy trình trao đổi, ứng biên với các đoàn thanh tra cũng tương tự. Mối quan hệ giữa 2 bên : công ty và đoàn thanh tra đôi khi là cái gì đó linh động và biến đổi với từng khu vực. Mỗi nơi sẽ có một cách xử lý riêng gặp tình huống này.

Cùng với diễn giả, Hr all in One, các thành viên tham dự, sự kiện sẽ không thể thành công nếu như thiếu đi nhà đồng hành. Xin cảm ơn ITassits - Phần mềm quản trị Nhân sự với những sự trợ giúp nhiệt thành của mình cho sự kiện.

Sự kiện đã diễn ra và kết thúc thành công. Tuy nhiên trong quá trình tổ chức, có thể sẽ có sai xót nhất định nào đó. Rất mong anh chị em và các bạn khi gặp phải điều không vừa lòng, bỏ qua và góp ý cho Cường cũng như Ban Tổ Chức rút kinh nghiệm.

Trân trọng!
Hùng Cường

Dưới đây là 1 số hình ảnh của sự kiện:

























































4 thoughts on “Thư cảm ơn và hình ảnh buổi ra mắt sách Blog Nhân sự Q1 và Q2 tại Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *