Mời Offline giao lưu trong HCM với chủ đề “XỬ LÝ HIỆU QUẢ TRONG QUAN HỆ VỚI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC”

Đã từ lâu sau cái lần được vào HCM tổ chức Hrday năm 2012, tôi chưa có dịp nào được ghé thăm mảnh đất sôi động đầy nắng cả. (Ngẫm lại thì trong khoảng thời gian 2012 - nay, thực ra tôi có 1 lần ghé thăm tp HCM. Đó là lần đi xuyên Việt với vợ từ HN vào Cà Mau bằng xe máy. Đợt đó mải miết đi với bao lạ lẫm nên cũng chỉ dừng đôi chút rồi lại vi vu). Tôi ấp ủ trong lòng sẽ có lúc nào đó vào ghé thăm anh chị em đồng nghiệp trong này. Ghé thăm rồi tổ chức các buổi offline giao lưu kết nối mọi người như ở Hà Nội. Ấp ủ lắm nhưng điều kiện chưa cho phép cho đến thời điểm này. Sắp tới vào tối thứ 6, tôi sẽ bay vào HCM và ở lại trong 2 ngày 28, 29. Đây là cơ hội lớn để thỏa cái mong mỏi được Offline giao lưu với mọi người. Để xem off trong Nam và ngoài Bắc có khác gì nhau không ? Khi vào HCM tôi sẽ tham gia Offline với chủ đề "XỬ LÝ HIỆU QUẢ TRONG QUAN HỆ VỚI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC" của Group HR All in One. Đây là chủ đề khá lạ và độc tại thời điểm này (theo tôi quan sát thì chưa có buổi Off nào mách nước việc như vậy cả).

Vì vậy, nếu thu xếp được thời gian, tôi xin mời anh chị em và bạn bè có điều kiện cùng tham gia. Sau buổi offline, chúng ta còn có phần liên hoan mặn để tăng tình gắn kết mọi người với nhau. Tôi thích những Offline kiểu này, vừa được ăn, được nói và được gói mang về. Chi tiết thông tin buổi offline như sau:

Thời gian: 8h30 sáng ngày 29/11/2015 tức 8h30 sáng chủ nhật.
Địa điểm dự kiến: đang chốt lại địa điểm, sẽ là một nhà hàng tại quận gần trung tâm (Quận 2, quận 10, Tân Bình...)
Số lượng dự kiến: 100 người
Chi phí dự kiến: 200.000 đồng/người

Nội dung dự kiến sẽ là:
- Trao đổi về công tác chuẩn bị tiếp đón các đoàn thanh tra, làm như thế nào để chuẩn bị tốt và đầy đủ các hồ sơ giấy tờ liên quan, nhằm giúp công tác kiểm tra trở nên thuận tiện hơn.
- Cập nhật 1 số hướng xử lý tối ưu cho doanh nghiệp để đóng các loại BH.
- Giới thiệu sách Blog Nhân sự
- Giao lưu làm quen, liên hoan và network.

Diễn giả: Người lead chính sẽ là anh Nguyễn Tiến Dũng cùng các anh chị em khác trong Group. Anh Dũng là người có kinh nghiệm lâu trong nghề và là người nhiệt tình với cộng đồng. Anh hay đi chia sẻ nhiều. Một số gạch dòng nhanh về anh Dũng:
- Giám đốc nhân sự của ô tô Trường Long
- Từng là trưởng phòng kiểm tra bảo hiểm xh quận 5
- Và cũng từng là CPO của Hóa Mỹ Phẩm Mỹ Hảo
Ai muốn biết thêm về anh vui lòng ghé qua fb: https://www.facebook.com/nguyentiendunghrm

Đăng ký tham dự tại: https://goo.gl/9GYhHD

Ngoài ra khi đến tham dự buổi offline, chúng ta sẽ có:
- Cơ hội nhận sách miễn phí cho 10 độc giả may mắn đến tham dự và giao lưu cùng tác giả. Hình thức sẽ là bốc thăm dựa trên danh sách đăng ký. Trị giá mỗi cuốn là 100k. Chi tiết về sách: http://www.sachnhansu.net/
- GIẢM GIÁ:: 50% giá bìa - chỉ còn: 50k DUY NHẤT TRONG NGÀY 29/11/2015 tại địa điểm tổ chức.
Link event: https://www.facebook.com/events/1938283863062454/


Hi vọng được gặp cả nhà vào sáng chủ nhật tuần này.

4 thoughts on “Mời Offline giao lưu trong HCM với chủ đề “XỬ LÝ HIỆU QUẢ TRONG QUAN HỆ VỚI CƠ QUAN NHÀ NƯỚC”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *