Update tình hình xuất bản sách Q2 tái bản quyển 1 – đã chuyển xong sách đợt 1

Vậy cũng 1 tuần trôi qua từ lúc nhận sách từ nhà xuất bản. Hôm qua tôi đã hoàn thành xong chuyển phát sách đợt một cho các anh chị đã ủng hộ từ trước đến giờ. Hơn 200 cuốn sách (Q1 & Q2) đã được gửi đi. Tôi ưng con số 200 này. Đây quả là con số khá ấn tượng với một tác giả nhỏ như tôi. Chắc chậm nhất là ngày mai, mọi người sẽ nhận hết. Sau đó, anh chị em chưa nhận sách, vui lòng phản hồi vào email [email protected] để tôi làm việc lại với bên chuyển phát.

Có một số anh chị chuyển tiền nhưng không hề điền thông tin vào form xác nhận : https://goo.gl/vuAqZh nên tôi vẫn chưa thể gửi sách cho anh chị được. Mong anh chị cố gắng điền vào form sớm giúp.

Để biết thông tin sách đặt đã được gửi đi chưa, anh chị và các bạn vui lòng vào xem tại Danh sách anh chị em đã đặt sách, chuyển tiền và theo dõi tình hình chuyển sách: http://goo.gl/M8Ofod

Nhìn vào bảng vận đơn, tôi tự nhiên không khoái chuyển phát lắm vì chi phí nó lớn. Số tiền này để gửi độc giả ủng hộ ăn quà sáng còn hữu ích hơn. Tiếc là phận mình bé nên chưa nghĩ ra được cách gì hiệu quả cả.

Cuối cùng, thực lòng, trong mỗi bài viết tôi đều cố gắng dẫn link cho mọi người đọc thêm nhưng không hiểu sao vẫn nhận được các câu hỏi đã được trả lời trong link. Vì zậy, mong cả nhà chịu khó click vào link hơn để biết các thông tin. Dưới đây là 15 câu hỏi mọi người thường hỏi:

0. Sách trông như thế nào ?
1. Tóm tắt nội dung của sách là gì ?
2. Giá sách bao nhiêu ?
3. Mua ở đâu ?
4. Các bước chuyển khoản ?
5. Có chính sách khuyến mãi gì không ?
6. Đăng ký sách trước có được không ?
7. Danh sách những người đã nhận được sách ?
8. Tôi muốn chuyển bằng ngân hàng khác thì thế nào ?
9. Tôi muốn mua trực tiếp thì gặp ai? Ở đâu ?
10. Tôi muốn xem mục lục sách thì tìm ở đâu ?
11. Tôi thấy có đĩa CD chứa tài liệu Nhân sự đính kèm là sao ?
12. Tôi không thể chuyển khoản được cho tài khoản của Cường, tại sao ?
13. Tôi liên hệ với ai khi không thấy sách chuyển đến ?
14. Chi phí ship (chuyển phát) như thế nào nếu tôi không đến lấy sách trực tiếp ?

Câu trả lời: http://www.sachnhansu.com/2014/11/cac-cau-hoi-thuong-gap-ve-sach-blog.html

Cám ơn cả nhà đã ủng hộ!

Tái bút: Anh chị và các bạn ủng hộ, nhất là những ai ủng hộ trực tiếp vui lòng để lại thông tin giúp (ít nhất là email), nếu có điều kiện tôi sẽ gửi một số món quà tới cả nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *