Cập nhật tình hình xuất bản sách blog nhân sự quyển 2 tái bản quyển 1

Những ngày cuối của tháng 9 cũng đã đến cùng với tin vui của nhà xuất bản. Hôm nay tôi đã nhận được bản thảo phê duyệt cuối của ban biên tập. Điều này làm tôi mừng rơi nước mắt như nắng hạ gặp mưa rào. Hẳn mọi người biết đến các scandal về sách gần đây trên báo chí ? Nếu mọi người biết đến quyển sách của Tâm Việt với thử thách lòng dũng cảm đi trên thủy tinh, quyển luật có hình Công Lý, rồi một loạt các sách khác bị truyền thông đưa ra vớt bèo tìm bọ mới hiểu nỗi khổ của nhà xuất bản và cả tác giả. Thật không may, tôi in sách vào đúng thời điểm này. Dù đã tự bỏ tiền ra xuất bản nhưng khâu kiểm duyệt nội dung vẫn rất khó khăn.

Mặc dù bản thân tôi trước khi gửi bản thảo đi đã đọc đi đọc lại, chỉnh sửa văn phong vậy mà vẫn có lỗi. Sau đó, bản thảo được ban biên tập đọc, rà soát kỹ càng. Việc rà soát kỹ tuy mất thời gian nhưng lại tốt cho người đọc. Dưới con mắt của người ngoại đạo (không làm nghề nhân sự), tôi đã nhận được nhiều góp ý để tăng sự hấp dẫn cho nội dung sách. Sách lần này hứa hẹn sẽ tốt hơn lần trước nhiều.


Nha xuat ban de xuat mo rong doi tuong doc gia: Nhung nguoi khong biet ve Nhan su cung doc duoc

Hai hình ảnh ở trên là: công văn của nhà xuất bản gửi tác giả, 2 tập bản thảo được chỉnh sửa. Về cơ bạn mọi thứ đã xong. Tôi có hỏi lại nhà in lần cuối về kế hoạch in sách. Họ trả lời vẫn theo như bình thường. Vậy là yên tâm rồi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *