Thử nghiệm cùng Phần mềm quản lý Nhân sự tiền lương Easier-HRM

Đợt này có nhiều anh chị hỏi Cường về phần mềm nhân sự quá, tôi trả lời không xuể. Vì thế nếu anh chị nào quan tâm thì thử dùng phần mềm Easier-HRM xem sao. Đây là phần mềm của hãng ITassist - NaUy. Họ mới vào Việt Nam và có trụ sở chính ở Hồ Chí Minh.

Hiện tại để tri ân khách hàng, họ đang có 2 chương trình:
1. Tặng quà cho khách hàng
2. Dùng thử 2 - 3 tháng

Chi tiết thân mời anh chị em xem qua thông tin ở dưới hoặc vào link: nhansutienluong.vn để biết thêm.

Bạn có nhu cầu về phần mềm quản lý nhân sự tiền lương?
Bạn không biết nên lựa chọn nhà cung cấp nào phù hợp?

Bạn đang cố gắng tìm kiếm nhưng:

- Quá nhiều phần mềm trên thị trường khiến bạn băn khoăn và không biết đâu là giải pháp thật sự phù hợp?
Bạn lo lắng khi gặp những vấn đề phát sinh thì phần mềm có hỗ trợ và giải quyết được hay không?
- Thậm chí bạn là trưởng phòng nhân sự, bạn muốn ứng dụng phần mềm vào công việc hàng ngày của mình nhưng vẫn chưa tìm được cách tối ưu để thuyết phục Ban giám đốc?
- Hay bỏ ra một khoản chi phí lớn để đầu tư cho phần mềm nhưng chưa đo lường được sự hiệu quả mang lại?

Tại sao không Thử Nghiệm trước khi lựa chọn?

Nhận thấy vấn đề này, công ty phần mềm ITassist đã đưa ra giải pháp Thử Nghiệm phần mềm dành cho doanh nghiệp đang có nhu cầu.

- Thời gian Thử nghiệm 2-3 tháng:
+ Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đào tạo để đảm bảo người dùng có thể sử dụng thành thạo phần mềm, tự mình nhập dữ liệu phát sinh, kiểm tra số liệu tính toán và đối chiếu so với kết quả thực tế.
+ Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ phát triển các biểu mẫu báo cáo theo đúng yêu cầu của bạn, để từ đó bạn có thể thấy được những kết quả trích xuất từ phần mềm một cách chính xác nhất.
+ Cập nhật các dữ liệu song song với thực tế, so sánh và đối chiếu kết quả, từ đó làm căn cứ để đánh giá một cách khách quan nhất. Lúc này, việc đánh giá kết quả cũng như tính đáp ứng của phần mềm so với nhu cầu của bạn không còn là chủ quan nữa, tất cả đều được hiển thị bởi những con số. Liệu rằng bảng lương được tính toán trên phần mềm có khớp hoàn toàn so với bảng lương thực tế, hay những vấn đề phát sinh trong việc chấm công phần mềm có thể hỗ trợ hoàn toàn, hay đâu là những thông tin mà phần mềm có thể cung cấp cho doanh nghiệp, hỗ trợ công tác ra quyết định… và rất nhiều vấn đề khác nữa.

- Sẵn sàng triển khai theo nghiệp vụ đặc thù nhất của doanh nghiệp:
Là một doanh nghiệp sản xuất, bạn đang boăn khoăn không biết rằng phần mềm có hỗ trợ bạn trong việc quản lý năng suất của công nhân? Hoặc là một doanh nghiệp phân phối với chuỗi cửa hàng rộng khắp, bạn không hình dung được khi ứng dụng phần mềm, các cửa hàng, chi nhánh sẽ kết nối với nhau như thế nào… tùy theo đặc thù của từng doanh nghiệp, chúng tôi sẵn sàng phát triển bổ sung những tính năng theo đúng yêu cầu, để từ đó trước khi lựa chọn một phần mềm cho mình, bạn không còn bất cứ một boăn khoăn nào nữa.

- Chúng tôi luôn bên cạnh để hỗ trợ bạn:
Lần đầu tiên ứng dụng phần mềm, chắc chắn rằng bạn sẽ gặp không ít khó khăn, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh để hỗ trợ bạn. Bằng tất cả kinh nghiệm và khả năng của mình, chúng tôi cam kết sẽ tư vấn và hỗ trợ để mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất.

Lợi ích dành cho Bạn?

- Bạn đánh giá được:

+ Cái nhìn khách quan nhất về khả năng đáp ứng của phần mềm và giải quyết được bao nhiêu % yêu cầu của bạn. Hiệu quả của phần mềm không còn chỉ được thể hiện trên những bộ tài liệu, mà chính bạn là người trải nghiệm và đánh giá.
+ Những kết quả thực tế, những con số ngay trên màn hình, những vấn đề mà phần mềm có thể giúp bạn khắc phục, những thông tin mang lại cho doanh nghiệp,… đó là những công cụ hoàn toàn thuyết phục để bạn có thể dùng để chứng minh cho Ban giám đốc.

Và hơn hết là, trước khi quyết định lựa chọn phần mềm và đầu tư một khoản tiền lớn, bạn đã hoàn toàn có kinh nghiệm trong việc ứng dụng phần mềm. Bạn biết đâu là những vấn đề cần lường trước để trao đổi với nhà cung cấp, đâu là những khó khăn khi triển khai ứng dụng thực tế… nó sẽ giúp bạn hạn chế rất nhiều rủi ro sau này.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, chương trình Thử Nghiệm này chỉ được áp dụng cho các doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và những tỉnh, thành lân cận.

Bất cứ doanh nghiệp bạn thuộc lĩnh vực ngành nghề nào và bất cứ quy mô lớn hay nhỏ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 08 38 119 911 hoặc email [email protected] .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *