[Offline HR] Mời tham gia BTC và cập nhật thông tin Offline teambuilding tháng 4 tới

[Offline HR] Mời tham gia BTC và cập nhật thông tin Offline teambuilding tháng 4 tới

Thân gửi anh chị và các bạn,

Cường xin phép được forward mail của bạn Oanh – leader buổi offline teambuilding – tới mọi người để những anh chị em quan tâm tới sự kiện nắm thông tin. Nhân tiện, Cường cũng xin được gửi lời mời tham gia BTC và họp vào thứ 3 tuần tiếp theo đến các anh chị em muốn tham dự. Các buổi off do Cường và anh chị em tổ chức đều là buổi off theo dạng mở và luôn chào mừng các anh chị em cũng như thành viên mới. Tất cả chúng ta đều là người mới nên Cường mong chúng ta đừng ngại ngần gì khi tới buổi họp.

Thông tin về buổi họp : 7h30 tối thứ 3, 07/04/2015 tại quán cafe Xưa và Nay,số 30 Đoàn Thị Điểm ( Pizza Hut Tôn Đức Thắng rẽ vào).
Nội dung: Cập nhật thông tin và phân công nhiệm vụ.

Trân trọng
HC

Link: http://www.hrlinkvietnam.com/2015/04/cap-nhat-tinh-hinh-offline-teambuilding.html

Sent: Thursday, April 02, 2015 12:11 AM
Subject: [Offline HR] Thông tin về sự kiện teambuilding tháng 04

Gửi tất cả các anh chị em nhân sự,

Tiếp nối thành công của các sự kiện gần đây của hội nhân sự, từ Offline liên hoan cuối năm xả stress vào cuối tháng 1 cho đến hội thảo "Ứng dụng tâm lý trong tuyển dụng" hôm 29/03 vừa qua, hội nhân sự lại vừa có 1 buổi họp hôm thứ 3 vừa qua để bàn về kế hoạch cho sự kiện teambuilding của tháng 4- sự kiên sẽ diễn ra mỗi quý 1 lần để tăng tình đoàn kết và để các anh chị em làm nhân sự có thêm cơ hội giao lưu, kết nối với nhau nhiều hơn.

Sau buôi họp, BTC đã thống nhất được 1 số vấn đề như sau, em xin thông báo để mọi người biết tình hình và cho thêm ý kiến đóng góp ạ:

1. Thời gian tổ chức: vẫn quyết định chọn 19/04/2015 vì đây là thời điểm thích hợp nhất, nếu để sang tuần sau thì sát ngày nghỉ lễ quá còn để sang tháng 5 thì thời tiết nắng nóng quá, k hợp với sự kiện ngoài trời

2. Địa điểm tổ chức:
Phương án 1: Rừng quốc gia Ba Vì. Thứ 7 tuần này 04/04 BTC sẽ đi tiền trạm để khảo sát địa điểm cũng như làm việc với đơn vị quản lý, ngày hôm qua có 3 người đăng kí tham gia gồm em, bạn Thanh và anh Cường. Nếu anh chị hay bạn nào có thể tham gia cùng vào thứ 7 vui lòng liên hệ với em hoặc anh Cường muộn nhất vào tối thứ 6 ạ :)

Phương án 2 đang cân nhắc: công viên Yên Sở. Địa điểm này đã khảo sát rồi, khá đẹp và thích hợp để tổ chức, tuy nhiên đa số anh chị em có mặt trong cuộc họp đều muốn đi xa 1 chuyến ra khỏi thành phố cho thoải mái hơn :)

3. Cách thức tổ chức: hiện tại BTC vẫn chưa tìm được nhà tài trợ cho việc tổ chức sự kiện lần này, BTC vẫn đang trong thời gian đi xin tài trợ từ các đơn vị tổ chức sự kiện, các công ty cung cấp dịch vụ nhân sự hoặc phần mềm nhân sự... Nếu anh/chị/em hay bạn nào có thể xin được nhà tài trợ hoặc biết đơn vị nào có thể tài trợ được vui lòng liên hệ lại với em hoặc anh Cường để trao đổi thêm. Anh Cường cũng đã chuẩn bị hồ sơ mời tài trợ, em có đính kèm ở cuối thư, mọi người tham khảo ạ.

4. Truyền thông: công tác truyền thông cũng đang triển khai khá rộng rãi trên tât cả các kênh, cụ thể:
- gửi 50000 email cho nhân sự trên toàn quốc
- gửi email thông báo về sự kiện cho tất cả các group mail về nhân sự hiện có
- làm xong banner
- Hổ sơ mời tài trợ, bao gồm 3 mức 5tr, 10tr và 15tr (xem file đính kèm)

5. Số lượng người tham gia: Có 50 người đăng kí tham gia ( trong đó chị Dương đăng kí cho 20 người), 10 người đã đóng phí.
Số lượng người tham gia dự kiến là 150-200 người. Số lượng sẽ chốt vào ngày 14/04/2015 để còn lên phương án chuẩn bị, do đó mọi người muốn tham gia vui lòng đăng kí và chuyển khoản về cho anh Cường hoặc thành viên trong BTC để BTC có thể chuẩn bị chu đáo, đầy đủ nhất có thể. Phí tham gia là 350k/người.

6. Tài trợ: Anh Dương Ecogarden đã đồng ý tài trợ cho phần trang phục của sự kiện
Ngoài ra, có ý kiến cho rằng nên đặt thêm 1 số lượng mẫu áo đồng phục của hội để bán gây quỹ. Ý kiến màu áo đồng phục hiện nay đang nghiêng về (1) màu xanh lá cây -3 người chọn, (2) màu trắng- 3 người chọn, ngoài ra có màu cam- 2 người chọn. Màu áo này sẽ là màu xuyên suốt cho các hoạt động từ nay về sau của hội nên sẽ cần bàn bạc và lấy ý kiến thêm trong buổi họp tới.

Ngoài ra, cuộc họp còn bàn đến vấn đề thành lập 1 tổ chức nhân sự quy mô và quy củ hơn, có tên hội, có điều lệ tổ chức, tầm nhìn, sứ mệnh, nhiệm vụ, cách thức tổ chức, hoạt động với phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên em xin phép sẽ nêu trong thư khác nếu không mọi người sẽ không thể đọc hết được.
Trước mắt,do thời gian gấp gáp, mong nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ nhiệt tình của mọi người để sự kiện tháng 04 được thành công tốt đẹp

BTC sẽ có cuộc họp tiếp theo như thường lệ vào 7h30 tối thứ 3, 07/04/2015 tại quán cafe Xưa và Nay,số 30 Đoàn Thị Điểm ( Pizza Hut Tôn Đức Thắng rẽ vào). Thân mời tất cả anh chị và các bạn quan tâm tham gia.

----------------------o0o----------------------
Thanks and Best regards,

Nguyen Thi Oanh( Ms)
Mobile phone: 0966 989 388
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *