Đóng góp ý tưởng tổ chức cho ngày Nhân sự Việt Nam 2013

Thân gửi anh chị em và các bạn,

Còn khoảng 2 tháng nữa thôi là đến ngày tổ chức sự kiện Ngày Nhân sự Việt Nam. Đây là một sự kiện ý nghĩa và thú vị. Không chỉ thú vị, ý nghĩa đây còn là sự kiện lớn nhất, tập trung đông đảo các anh chị em hoạt động trong lĩnh vực Nhân sự, là cơ hội để chúng ta tìm ra những mối quan hệ mới, thắt chặt, gặp lại những mỗi quan hệ cũ đã lâu không có cơ hội làm mới lại. Sự kiện còn quy tụ rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhân sự, những anh chị nổi tiếng về sự nhiệt huyết cũng như nhiệt tình và các học giả, lãnh đạo các công ty, ban bộ ngành.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự đóng góp công sức rất lớn của các anh chị em chúng ta và ban tổ chức. Ngày Nhân sự được tổ chức để tôn vinh cộng đồng vì thế nó sẽ chết nếu không có sự góp sức của cộng đồng. Sự đóng góp đôi khi đơn giản chỉ cần là ý tưởng tổ chức.

Thưa anh anh chị, để Ngày Nhân sự diễn ra tốt đẹp, chu đáo, BTC thân mời và mong rằng anh chị em chúng ta cùng đóng góp ý tưởng tổ chức cho Hrday 2013 sắp tới. Mọi ý tưởng đều được hoan nghênh và đều đáng quý. Không biết ý anh chi về Hrday thế nào ạ? Anh chị muốn Hrday năm nay ra sao? Cần thay đổi hay cải tiến gì? Nên mời ai làm diễn giả? Chủ đề gì thì hấp dẫn ? ...

Chúng ta sẽ tổ chức tại 2 nơi nên cả nhà tham gia ở khu vực nào thì vào khu vực đó đóng góp anh chị nhé.

Tại Hà Nội: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=68923

Tại Hồ Chí Minh: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=68920

Góp ý về nội dung chuyên môn Hrda2013: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=76922

Thân,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *