Giới thiệu dự án Hrfun.net

Thân gửi anh chị em,

Sau khá nhiều dự án liên quan đến nhu cầu công việc ( Đào tạo, Tìm kiếm, Tài liệu, Chia sẻ kiến thức, Khảo sát, Sách, Kết nối ...), gần đây KC có ấp ủ 1 dự án khác. Dự án này liên quan nhiều đến nhu cầu giải trí của mọi người. Đó là việc thành lập 1 trang giải trí thư giãn dành riêng cho Cộng đồng Nhân sự. Ấp ủ như vậy nhưng là dự án cá nhân nên phải khá vất vả, tôi mới xây dựng được 1 trang web chia sẻ các bức ảnh vui. Dĩ nhiên là trang này, tôi không kì vọng nó sẽ là 1 trang lớn mà chỉ đơn giản chỉ cần là chỗ cho anh chị em trong nghề vào xả stress là được rồi.

Quá trình được bắt đầu từ việc lựa chọn tên miền. May mắn làm sao, tên miền hrfun.net vẫn còn. Thế là tôi mua ngay và cứ để đấy mãi cho đến khi gặp được vài người bạn sẵn sàng giúp đỡ về mặt code để tạo site. Mọi việc cũng hòm hòm. Và sáng nay site đã được khởi động. Tuy nhiên việc up nội dung và test lỗi cho site không hề đơn giản.

Vì vậy, nhân việc "khoe" với mọi người về dự án mới: Trang giải trí cho cộng đồng Nhân sự - Hrfun, Cường cũng mong mọi người cùng hỗ trợ dùng thử, up bài, kiểm tra lỗi giúp.

Thông tin về dự án:
- Tên dự án: Trang giải trí cho cộng đồng Nhân sự - Hrfun
- Website: http://hrfun.net
- Mục đích: Xây dựng kênh giải trí cho cộng đồng Nhân sự.

Để đăng ký up bài, anh chị vui lòng gửi mail về cho Kính cận ([email protected]) với Subject (tiêu đề): Đăng ký hỗ trợ BQT , Nội dung: Họ và tên, Đt, Mail . Sau khi nhận được mail của anh chị, tôi sẽ set quyền và xác nhận lại.

Mong rằng dự án sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ cộng đồng. Chân thành cám ơn cả nhà!
KC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *