Nhân sự và những “sai lầm” trong chuyện “chăn gối” hay “ấy” của chị em phụ nữ

Đợt này blog toàn vấn đề nghiêm túc mà chả có gì vui vui và ngoài luồng cả. Cho nên nhân cái sự than vãn của mấy chị em về việc ế ẩm khi làm nhân sự, tôi cũng có bài copy chia sẻ nho nhỏ để đề phòng chị em lập gia đình lại không có tí kinh nghiệm nào . :D Thế thì hỏng mất chuyện vui.

[Nghiêm túc] Những câu nói sâu sắc nhất trong tình yêu

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA (lúc mà hai người được gặp nhau sau bao năm xa cách, thể hiện sự vui sướng khôn xiết khi đc gặp nhau :x)
- Em ra đâyyyyyyyy (lúc người con gái nhận được điện thoại của người yêu nói đang ở dưới nhà và rủ đi chơi, thể hiện sự vui mừng của cô gái )
- Dù anh yếu nhưng em vẫn yêu (lúc người con gái nhờ việc gì đó nặng nhọc mà người con trai không làm được„ thể hiện sự cảm thông sâu sắc :x)

- Nữa đi anh, nữa đii (lúc người con trai nấu đồ ăn cho cô gái, vì đồ ăn quá ngon nên cô ấy muốn ăn thật nhiều, ta thấy rằng họ rất hạnh phúc)
- Không đau đâu anh, tiếp đi (lúc người chồng nhổ tóc sâu cho vợ, quá lãng mạn và tình cảm )
- Anh vào trong đi mau lên,chỗ này ướt lắm rồi (lúc trời mưa người con gái bảo chàng trai vào nhà đợi chứ đừng về vội, vào mau kẻo mưa ướt hết, cô ấy quan tâm đến chàng trai thật nhiều :x)

- Đeo vào đi anh, an toàn là trên hết (người con gái nhắc nhở người con trai đội mũ bảo hiểm một cách cẩn thận khi ra đường, cho thấy cô ấy rất trân trọng chàng trai)
- Đây là lần đầu của em, từ từ thôi nhé (khi hai người hôn nhau lần đầu tiên, và nếu họ đều hôn lần đầu thì tình yêu giữa họ là tình đầu, mà tình đầu là mối tình đẹp nhất )
- Chụt chụt chụt...xì xụp..xì xụp...ngon quá em ơi (lúc người con trai ăn canh do cô gái nấu khen ngon)

- Anh bôi trơn nhé (người con trai làm trơn xích xe đạp cho bạn gái chứng tỏ anh ta rất quan tâm đến cô)
- Anh sắp rrrra rồi (người trai vui mừng khi bạn gái đến chơi bất ngờ)
- Á á á á .. ư ư ư nhẹ thôi a ( là khi cô gái bị thương hay té chành trai lau vết thương cho cô gái thật cute đúng không nào )

- Chỗ đấy bẩn đấy anh ơiii ( lúc người con gái nhắc người con trai đi xe tránh vũng bùn ) .
- Sao anh còn chưa ra ( con gái đang đợi con trai ngoài công viên )

[Không nghiêm túc] Nhân sự và những “sai lầm” trong chuyện “chăn gối” hay "ấy"

1.Mất tự tin vì những khuyết điểm trên cơ thể
- Nhân sự ở những vị trí ít phải đi lại thường hay ngồi ì 1 chỗ. Việc này dẫn khả năng béo, mập cao. Chính việc béo mập này dẫn tới sự mất tự tin. Từ đó bạn luôn cảm thấy mất tự nhiên và tự tin khi phơi bày thân hình của mình trước mặt anh ấy. Luôn cứ phải tìm cách che chắn những chỗ bạn cho là không đẹp khiến thần kinh căng thẳng. Điều này khiến chàng cảm thấy mất cả hứng vì khuôn mặt bạn gái lúc nào cũng nghiêm trọng, không sẵn sàng nhập cuộc.

Hãy biết rằng chàng thừa biết những khiếm khuyết trên cơ thể bạn, dù bạn cứ cố gắng che chắn đến đâu chỉ càng khiến khiếm khuyết lộ rõ mà thôi. Hãy thoải mái, tự nhiên và tự tin lên. Chàng và bạn sẽ thấy cuộc yêu trở nên hứng thú hơn bao giờ hết vì cả 2 đều sẵn sàng nhập cuộc.

2. Im thin thít và lặn mất tăm
Làm hành chính nhân sự nên nhiều khi phải nghiêm túc đạo mạo, đôi khi phải khó tính ví dụ như chuyện chấm công nên điều đó có thể dẫn tới thói quen trong chuyện chăn gối. Có thể bạn đang rất sung sướng nhưng bạn cứ phải kiềm chế để bản thân không phát ra những tiếng rên rỉ…vì bạn nghĩ như thế thật xấu và kì cục. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng các chàng lại cảm thấy hưng phấn tột độ nếu được nghe những tiếng rên rỉ phấn khích của nàng vì nó giống như thước đo khiến chàng biết rằng chàng có làm bạn hài lòng hay không.

Hãy thoải mái rên rỉ, thậm chí la hét, nó sẽ khiến cuộc yêu trở nên kích thích và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hãy xem như thế giới này chỉ có mình hai bạn mà thôi.

3. Yêu cầu nhất thiết phải có khúc dạo đầu
Màn dạo đầu thường cần có khi anh ấy chủ động tấn công bạn và bạn đang hoàn toàn bị động, cơ thể bạn chưa sẵn sàng. Tuy nhiên đôi lúc, chính bạn mới là người thực sự thấy mình rạo rực và muốn gần gũi anh ấy. Hãy đốt cháy giai đoạn, có thể không phải là không gian phòng ngủ nhàm chán mà có thể là phòng khách, nhà tắm, bếp, cầu thang…bất kể chỗ nào bạn cảm thấy có hứng thú cao độ và hoàn toàn riêng tư chỉ có hai người mà thôi.

Phụ nữ chủ động và bỏ qua màn dọa đầu khiến cuộc yêu sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, bất ngờ và thú vị. Anh ấy sẽ cảm thấy bạn nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Cái này có vẻ như bạn nên cẩn thận vì nhân sự hay phải làm theo quy trình. Nếu bị nhiễm tật quy trình này thì quả nguy hiểm.

4. Chỉ thích tắt đèn
Có nhiều chị em không thể yêu khi đèn sáng vì bạn cảm thấy rất ngượng và xấu hổ. Nhất là dưới ánh sáng bạn không dám nhìn thẳng vào cơ thể chàng và cũng đồng nghĩa với việc những chỗ xấu trên cơ thể bị phơi bày ra hết.

Tuy nhiên nếu bạn biết rằng phái mạnh rất muốn chiêm ngưỡng thân hình của người mình yêu. Mọi đường nét không đẹp trên cơ thể bạn chẳng là gì cả. Anh ấy sẽ có cảm hứng lâm trận hơn khi mọi thứ đều rõ ràng. Nếu sáng quá khiến bạn mất tự nhiên, hãy sử dụng một chiếc đèn ngủ có ánh sáng mờ ảo cũng được. Bạn sẽ thấy quen dần ấy mà.

5. Phải "chiều" trước khi bản thân “muốn”
Làm nhân sự nhiều lúc phải chạy dự án và deadline. Điều này dẫn tới stresss và tâm lí mệt mỏi. Phụ nữ bị chi phối rất lớn bởi tâm trạng khi “sex”. Nam giới có thể vẫn “lên giường” vui vẻ dù trước đó, họ gặp phải những điều không được như ý, nhưng phụ nữ hoàn toàn không thể thoải mái khi họ còn vướng bận tâm trí bởi một vấn đề khác. Bởi thế, nếu bạn “chiều” khi bạn chưa sẵn sàng, điều đó sẽ chỉ gây ra “phản tác dụng” khiến bạn thêm mệt mỏi, còn chàng cũng không hề sung sướng gì!

6. “Chờ chút anh, có điện thoại!”
Lại liên quan đến công việc nhân sự, có một số chị em nắm những thông tin cốt yếu của công ty và việc phải xử lý sự cố ngoài giờ làm việc là tất yếu. Còn gì tồi tệ hơn là đang “yêu” thì bạn bỗng dừng lại và bắt chàng đợi để bạn…nghe điện thoại! Anh ấy sẽ có cảm giác không được bạn tôn trọng, và cảm giác bạn cần cái máy hơn chàng . Mà khi đã làm chàng “phật ý”, “cuộc vui” của bạn coi như đã thất bại!

7. Xem anh ý như một “diễn viên”
Bạn có thể xem phim “người lớn” và học hỏi kinh nghiệm “làm tình” ở đó. Nhưng điều này không có nghĩa là “đối tác” của bạn sẽ trở thành ai đó na ná như những anh diễn viên kia. Điều quan trọng là hãy lắng nghe xem chàng muốn gì, cần gì ở bạn.

Nguồn sưu tầm. He He. Đừng có ai hỏi tôi tư vấn vụ này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *