Tăng thêm 1 chút thu nhập nhờ hoclamgiau.vn – cách kiếm tiền online tại Việt nam

Lại một chiều thứ 7 thú vị nữa đến. Và cũng chỉ còn vài ngày nữa, trăng sẽ tròn vành vạnh, chúng ta lại qua một mùa trung thu. Đang làm việc thì được một người bạn nhắn tin bảo vào check mail. Mở mail ra mới viết, anh bạn giới thiệu cho 1 cách để kiếm thêm 1 ít thu nhập cho những buổi cafe offline. Đó là giới thiệu thành viên đăng ký và sẽ được tặng 1 khoản tiền nho nhỏ.

Ngày trước, trong seri bài viết về cách thức tăng thu nhập cho nghề nhân sự: http://kinhcan.net/hrmoney, tôi từng có một bài viết giới thiệu về việc đăng ký cổng thanh toán Bảo Kim. Nhớ lại hồi đó, tôi cũng được mọi người ủng hộ được 1 ít.

Sau khi mất vài giờ đồng hồ tìm hiểu về chương trình giới thiệu tặng tiền, tôi cũng đã có được 1 ít kiến thức và kinh nghiệm. Xin giới thiệu với các anh chị và cả nhà, hiện giờ Học Làm Giàu (hoclamgiau.vn) đang có chương trình cộng tác viên.

Khi tham gia chương trình chúng ta sẽ có cơ hội có được:
1. Thu nhập của CTV trong giai đoạn từ nay đến hết 31/01/2015 chủ yếu từ việc phát triển thành viên miễn phí cho HLG. CTV nhận được 3000 VNĐ/TV khi thành viên đó xác thực các thông tin đăng ký qua Email và SMS của số điện thoại di động đã đăng ký.
2. CTV có năng lực được bồi dưỡng, đào tạo để trở thành Trưởng nhóm. Trưởng nhóm có trách nhiệm quản lý từ 5 đến 30 CTV và được hưởng thêm 500/TVxác thực/tháng của các CTV thuộc nhóm mình quản lý.

Việc của chúng ta chỉ cần đơn giản là kêu gọi sự ủng hộ của các bạn bè để mọi người đăng ký giúp. Sau khi mọi người đăng ký xong, tức là bạn của chúng ta đã ủng hộ chúng ta 3.000 VND rồi. Ai cũng có bạn bè, không ít thì nhiều. Ngoài ra chúng ta cũng có thể đi kêu gọi những người chưa quen. Đây là cơ hội cho mọi người mà. Bạn đọc đến đây mà bạn thấy không có hứng thú thì cũng cứ đăng ký nhé. Coi như ủng hộ Cường. Mỗi người 1 ít, như góp gió thành bão. Thanks cả nhà!

Các bước làm như sau:
Bước 1: Đăng ký hoclamgiau.vn - Free (miễn phí) tại đây | click

Sau khi click vào đăng ký xong thì hệ thống sẽ tự động chuyển đến giao diện như thế này:

Bạn nhập các thông tin của bạn. Lưu ý số điện thoại của bạn. Sau đó ấn Xác nhận. Khi ấn xong, hệ thống sẽ gửi cho bạn 1 mã số. Bạn nhập mã số vào ô Mã xác thực rồi ấn Đăng ký.

Ấn đăng ký xong, hệ thống sẽ tự báo:

Bước 2 tiếp theo, bạn vào mail đăng ký của bạn rồi kích hoạt tài khoản. Lưu ý là mail có thể rơi vào hòm thư spam:


Bước 3: Sau khi kích hoạt tài khoản xong rồi, bạn sẽ được chuyển lại đến trang của học làm giàu. Bạn tiếp tục click vào tài khoản của bạn.

Bước 4: Bạn click vào nút đăng ký cộng tác viên màu xám ở góc bên trái, dưới avata nick của bạn.

Bước 5: Sau khi ấn đăng ký cộng tác viên, hệ thống tự nhảy ra 1 bảng. Bạn copy phần website ở dưới mã số vào ô đăng ký rồi tiếp tục ấn đăng ký.

Sau khi đăng ký cộng tác viên xong thì bạn phải chờ Ban quản trị phê duyệt. Trong khi chờ phê duyệt, chúng ta sẽ bắt đầu việc tích góp bằng cách đi mời bạn bè. Bạn click vào Mạng lưới ở góc dưới bên trái.

Khi click vào đó, site sẽ hiện ra chữ giới thiệu. Và trong phần này có đường link để bạn đi giới thiệu cho bạn bè. Của Cường là: http://www.hoclamgiau.vn/?refid=196754. Bạn copy đường link đó và đi giới thiệu cho mọi người. Bằng cách nào cũng được như gửi mail, giới thiệu trên facebook ...

Sau khi giới thiệu xong, nếu có người đăng ký thành công qua đường link của bạn, thì họ sẽ xuất hiện trong phần mạng lưới. Bạn click lại vào mạng lưới để xem thành quả nhé.

Bước 6: Vào tài khoản để check thu nhập của mình. Lưu ý nếu bạn chưa có thu nhập tức là bạn phải đợi bên học làm giàu kick hoạt bạn làm cộng tác viên. Còn không thì bạn liên hệ trực tiếp với họ để khiếu nại: http://www.hoclamgiau.vn/m/chamsockhachhang

À, hiện giờ khi đăng ký, Học làm giàu có thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng trị giá 10 triệu đồng. Mọi người đăng ký nhé: Đăng ký hoclamgiau.vn - Free (miễn phí) tại đây | click

Bước cuối cùng: Bạn soạn HLG DK gửi tới 8085 để xác thực thành viên.

Lưu ý: Học làm Giàu chỉ cho đăng ký 1 IP / 1 tài khoản nên mọi người dùng riêng từng máy tính để đăng ký từng tài khoản nhé. 2 người phải đăng ký ở 2 máy tính khác nhau.

Chúc bạn thành công!

Cả nhà thấy cách thức đăng ký và chương trình thế nào ? Rất dễ phải không ? Rất mong cả nhà ủng hộ : Đăng ký hoclamgiau.vn - Free (miễn phí) tại đây | click.

Xem thêm tại: http://www.hoclamgiau.vn/forum/contentdetail.aspx?id=83347&clubid=116&catid=0&refid=414124

9 thoughts on “Tăng thêm 1 chút thu nhập nhờ hoclamgiau.vn – cách kiếm tiền online tại Việt nam

  1. Cái này không liên quan đến tài liệu và nhân sự lắm nhưng anh chị và các bạn nào muốn kiếm tiền để mua tài liệu mà không mất công lắm thì đăng ký cái này: http://bit.ly/1BE4AqX . Đây là 1 trang của công ty Media Eyes Co., Ltd địa chỉ ở 143 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Công ty này có vốn đầu tư của Malaysia.

    Sau khi đăng ký xong thì có nhiều cách để tích thu nhập:
    1. Chia sẻ tin do trang này cung cấp lên mạng xã hội mà mình tham gia (20 người xem thì được 10.000 VND tùy vào từng tin)
    2. Giới thiệu thành viên tham gia (mỗi lần giới thiệu được 1 người thì được 10.000 VND. So với học làm giàu mỗi lần đăng ký được 3.000 VND thì trang này có vẻ hơn)

    Tích thu nhập, nếu đạt ngưỡng 100.000 VND thì sẽ được rút tiền về tài khoản.

    Anh chị cứ thử xem sao. Đăng ký tại đây: http://bit.ly/1BE4AqX

    Tái bút: Đăng ký tham gia học làm giàu tại đây: http://www.hoclamgiau.vn/?refid=196754 . Chi tiết: http://blognhansu.net/2014/09/06/tang-them-1-chut-thu-nhap-nho-hoclamgiau-vn-cach-kiem-tien-online-tai-viet-nam/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *