Cập nhật tình hình dự án xuất bản sách Blog Nhân sự và dự án Khảo sát lương

Thân gửi anh chị và các bạn,

Hôm nay đã là 18/7/2014 rồi. Hẳn các anh chị và cả nhà đang rất quan tâm tới tình hình của 2 dự án Cường đã và đang triển khai:
1. Dự án khảo sát lương
2. Dự án xuất bản sách

Để giải tỏa nỗi băn khoăn của anh chị, Cường xin điểm qua tình hình 2 dự án 1 chút:

Cho tới thời điểm này, Cường đã hoàn thành xong dự án 1 - Khảo sát lương đợt 1 2014. Kết quả đã hoàn thành. Thông tin cập nhật về dự án, Cường cũng đã gửi lại cho các anh chị gửi thông tin khảo sát. Lưu ý là chỉ những anh chị gửi thông tin khảo sát mới nhận được thông tin update. Tuy nhiên có thể do 1 số trục chặc nhỏ nên 1 số anh chị chưa nhận được thông tin. Vì thế anh chị vui lòng check hòm thư spam giúp Cường xem. Cường chắc chắn 1 điều là đã gửi tới những anh chị đã gửi thông tin cho ban dự án. Trong trường hợp anh chị không tìm thấy, anh chị vui lòng liên hệ lại với Cường để nhận thông tin.

Lưu ý: do Cường đang tập trung vào dự án 2 - Xuất bản sách, nên Cường sẽ hạn chế nghe điện thoại. Anh chị vui lòng gửi tin nhắn giúp.

Về dự án 2, Cường đã hoàn thành xong bản thảo lần 1. Và đang tiến hành sửa lại theo góp ý của nhà xuất bản để gửi bản thảo lần 2. Dự kiến cuối tuần này, Cường sẽ hoàn thành bản thảo lần 2. Hiện tại Cường đang băn khoăn 1 điều là: Không biết có nên public (công khai) các bài viết trong sách không ? Anh chị và các bạn vui lòng cho Cường xin ý kiến ở điểm này với ạ.

Mọi thứ vẫn đang trong kế hoạch, rất mong anh chị và cả nhà an tâm. Đây đều là những đứa con tinh thần của Cường. Vì thế sống hay chết, C cũng phải hoàn thành.

Trân trọng!
02h00 ngày 18/7/2014

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *