Hội thảo Làm thế nào để quản lý kết quả công việc của Nhân viên gắn liền với mục tiêu Sản xuất – Kinh doanh vào sáng chủ nhật 17.11.2013 tại Bình Dương

Hình như các anh chị ở Bình Dương và Đồng Nai cùng lên kế hoạch offline 1 lúc thì phải. Mới hôm trước có thông tin offlne ở Đồng Nai, hôm nay tôi lại nhận được thông tin offline tại Bình Dương. Anh Bình rất nhiệt tình. Cả nhà có ai ở Bình Dương thì đăng ký tham dự nhé.

KC

THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO
Kính gửi: Quý Anh/Chị công tác tại doanh nghiệp

Lời đầu tiên, Ban chủ nhiệm Câu Lạc Bộ Nhân Sự Bình Dương (CLBNS.BD) xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khỏe, thành công, thịnh vượng tới Anh (Chị) công tác tại các Doanh nghiệp.
Câu Lạc Bộ Nhân Sự Bình Dương, tiền thân là Cộng Đồng Nhân Sự Bình Dương, quy tụ các Anh (Chị) hiện đang làm quản lý Nhân Sự tại các doanh nghiệp tại Bình Dương và tỉnh thành liền kề, là sân chơi thiết thực để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho Anh (Chị) làm công tác nhân sự.
Được hình thành từ tháng 5/2010, cho đến nay CLB Nhân Sự Bình Dương đã tổ chức liên tiếp thành công 7 kỳ hội thảo, chia sẻ các đề tài thiết thực trong lĩnh vực nhân sự và nhận được sự quan tâm của rất nhiều Anh (Chị) tại các doanh nghiệp.

Tiếp nối thành công đã qua, với sự chấp thuận của Sở nội vụ và Sở Lao Động TB & XH Bình Dương,Trung tâm GTVL phối hợp cùng CLB Nhân Sự Bình Dương sẽ tiếp tục tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “Làm thế nào để quản lý kết quả công việc của Nhân viên gắn liền với mục tiêu Sản xuất – Kinh doanh?”

Diễn giả trình bày: Anh Nguyễn Anh Hùng – Trưởng phòng Nhân Sự Công ty TNHH Nestle Việt Nam cùng các thành viên Ban chủ nhiệm CLBNS.BD.

THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM:
Thời gian : Lúc 8h00’, sáng Chủ Nhật ngày 17 tháng 11 năm 2013
Địa điểm : Hội Trường Trung tâm giới thiệu việc làm Bình Dương
Địa chỉ : Đại lộ Bình Dương, KP. Hòa Lân, Thuận An, Bình Dương
(Ngã 4 Cty Shyang Hung Chen cách Metro Bình Dương 300m)
Chi phí tham dự : Miễn phí ( vui lòng điển thông tin đăng ký hội thảo vào file đính kèm)

Trong nền kinh tế hội nhập với tính cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc đánh giá kết quả công tác của Nhân viên gắn liền với mục tiêu sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp đang là mối quan tâm hàng đầu của các cấp lãnh đạo và người làm công tác quản lý nhân sự. Do đó, buổi hội thảo lần này sẽ là một trải nghiệm thú vị cũng như sự chia sẻ kinh nghiệm mà các Anh (Chị) quản lý nhân sự không nên bỏ lỡ.

Mọi chi tiết về buổi hội thảo xin liên hệ: .
Mr. Bình: 0983.619.215 -Email: [email protected]
Mr. Phương : 0933.003.198 -Email: [email protected]

Trân trọng.

CHỦ NHIỆM CLB NHÂN SỰ

Đỗ Văn Quốc Bình

One thought on “Hội thảo Làm thế nào để quản lý kết quả công việc của Nhân viên gắn liền với mục tiêu Sản xuất – Kinh doanh vào sáng chủ nhật 17.11.2013 tại Bình Dương

  1. Huỳnh Thanh Tâm 09.09.2016 at 12:07 - Reply

    Chào các bạn! Tâm muốn vào sân chơi của các bạn để nâng cao các mặt quản lý. Tâm muốn có thông tin từ các bạn cũng như được tham gia các hội thảo do CLB NSBD tổ chức.
    DĐ: 0913 950 931
    Rất mong thông tin từ CLB NSBD.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *