Review – đánh giá chất lượng site tìm kiếm mới TalentSearch.vn

Mấy hôm trước tôi nhận được 1 mail giới thiệu về site tuyển dụng mới talentsearch.vn. Mail rơi vào spam. Theo thói quen là tôi sẽ xóa ngay sau khi lướt qua nội dung nhưng khi đọc đến cuối tôi thấy có chữ ... by Lê Hồng Lĩnh, tôi nghĩ mình nên thử tìm hiểu sản phẩm xem sao. Anh Lĩnh là một nhân vật khá nổi tiếng trước kia khi anh còn là admin của diễn đàn quantri.com.vn . Tiếc là anh đã bán cái site đó đi. Bản thân tôi thì cũng từng là mod box Nhân sự của diễn đàn.

Cơ bản thì site vẫn như các site tìm kiếm khác. Dường như các site tìm kiếm đều kha khá giống nhau. Sau khi check lại thì nói chung site cũng dễ dùng chỉ có 1 số bất tiện nên sửa sau:

Khi tôi test thử tài khoản ứng viên thì khi tích vào mấy cái hộp này nó lại hiện ra như vậy. Điều này hơi gây bất tiện một chút

Một điều khá thú vị nữa là hệ thống tự động gửi kèm mẫu CV cho ứng viên ngay sau khi đăng ký. Nếu kết hợp được với chương trình đào tạo Fresher của tôi nữa thì tốt.

Tôi vào dùng thử tài khoản nhà tuyển dụng thì việc đăng tin tuyển dụng phải qua mục dịch vụ để add quyền đăng tin. Trước khi add chúng ta phải có 1 cái key hay code để nhập vào. Kiểu thanh toán này khá hay và tiện. Hiện giờ do mới ra đời nên có vẻ như site đang cho đăng miễn phí 10 tin trong vòng 60 ngày.

Ở chỗ này site có vẻ như bị lỗi. Tôi cứ back rồi vào lại mục dịch vụ, ấn tiếp tục là lại được tặng thêm 10 tin nữa. Hiện thời tài khoản của tôi đã có quyền đăng 100 tin.

Nói chung là site tốt nhưng chưa có gì đặc biệt. Là trang mới nên lượng CV cũng chưa nhiều. Có lẽ anh Lĩnh nên hợp tác với 1 vài chuyên viên tuyển dụng để họ cho phép đưa data của họ lên.

Chúc anh Lĩnh sớm thành công trong lĩnh vực này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *