Hội thảo nghề nhân sự và những điều chưa biết – câu lạc bộ nhân sự đại học Thương Mại

Hi. Có bạn sinh viên hoặc anh chị nào quan tâm thì tham gia buổi hội thảo này của các bạn sinh viên trường Thương Mại nhé. Mặc dù có ấn tượng không tốt lắm về anh Thái nhưng mình ủng hộ các bạn sinh viên. Chú ý khi tiếp xúc với anh Thái là cẩn thận kẻo bị "ăn mắng" (đã nói giảm). Chị Vân rất giỏi và cũng là cao thủ trong lĩnh vực tuyển dụng, đã tham gia rất nhiều dự án về Nhân sự. Được chị Vân đào tạo cho thì rất ok. Các bạn nên nhớ bám lấy chị ý. Mình từng là đồng nghiệp và là lính của chị Vân. Bác Tiệp thì mình chịu không biết gì về bác ý.

Cụ thể thời gian: 8 - 11h ngày 2/3 tức thứ bảy tại tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy. Để biết thêm về chị Vân, mời cả nhà cùng đọc bài này: LTTVân- Tôi có duyên với Nghề nhân sự

Sau một thời gian làm việc cho tổ chức cung cấp dịch vụ tuyển dụng,với mong muốn được hiểu biết rõ hơn thực tế về sự vận hành hệ thống nhân sự của một tổ chức/đơn vị/ doanh nghiệp lớn, chị tham gia vào CMC SI với vai trò là một cán bộ tuyển dụng. Thời gian đầu cùng với việc tuyển dụng đáp ứng nguồn lực cho công ty CMC SI, chị hỗ trợ tuyển dụng cho Ban chuyên môn của Văn phòng Tập đoàn.

Bước chân vào CMC SI, chị Vân nhanh chóng “say” với công việc mới, với việc giải bài toán khai thác tối đa nguồn tài nguyên con người, tuyển đúng người –đúng việc. Không chỉ trực tiếp thực hiện nghiệp vụ tuyển dụng, mà chị còn bị cuốn đi bởi các hoạt động nhân sự khác như nghiên cứu về đào tạo, phát triển và tìm hiểu nghiên cứu về các chính sách đãi ngộ của các đơn vị cùng ngành nghề. Ban đầu chỉ là để phục vụ cho nghiệp vụ tuyển dụng, để nghiên cứu về sự cạnh tranh thương hiệu tuyển dụng CMC SI so với các đơn vị khác trong cùng ngành nghề, sau thành ra như một niềm đam mê không thể dứt bỏ.

...

Chúc các bạn tìm được điều mình muốn.

4 thoughts on “Hội thảo nghề nhân sự và những điều chưa biết – câu lạc bộ nhân sự đại học Thương Mại

  1. Em cảm ơn anh về việc truyền thông cho bọn em ạ,Rất mong nhận được sự gúp đỡ của anh trong các hoạt động sắp tới của CLB :)

  2. Bạn Nguyễn Khánh Tiệp kia là key của FPT về nhân sự đấy. Mình đã gặp bạn này mấy lần tại các hội thảo.
    Bạn này có kiến thức về nhân sự thực tế rất sâu và rộng, nói nghe logic và hệ thống

    Bạn gì đó ơi, người ngoài có được đăng ký ko?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *