Thư cám ơn tham gia dự án khảo sát lương 2012

Dear quý anh chị và công ty,

Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn anh chị và công ty đã quan tâm, tham gia vào dự án. Như anh chị đã biết đây là dự án cộng đồng nên việc khảo sát và các tiêu chí khảo sát đều phụ thuộc vào cộng đồng. Trước khi tiến hành khảo sát, ban dự án có tiến hành offline (không phải là hội thảo) với tất cả các anh chị quan tâm chỉ với mục đích trả lời câu hỏi: Anh chị quan tâm đến tiêu chí gì và chức danh gì trong khảo sát lương ? Sau khi lấy câu trả lời, mẫu phiếu khảo sát mới được hình thành. Chính vì thế Ban dự án tự hào nói rằng đây là dự án của cộng đồng và nó sát với thực tế từng ngành cũng như từng công ty.

Dự án khảo sát lương đã trải qua năm thứ 2 với nhiều tiến bộ như việc phân bậc 1 cách rõ ràng để phân biệt giữa các nhân viên có năm kinh nghiệm khác nhau. Các mức lương có trong báo cáo sát với thực tế hơn do mẫu lớn và thực tế hơn (có hợp đồng bảo mật, trung thực thông tin, có ký và đóng dấu vào phiếu khảo sát, có kiểm tra lại với các công ty nghi vấn, có tham khảo các anh chị trong lĩnh vực và có kiểm tra đối chiếu với các mức lương do các công ty đăng tuyển)

Bên cạnh đó xin cám ơn các anh chị và các thành viên trong ban dự án đã bỏ rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc suốt 4 – 5 tháng qua.

Bản chi tiết và đầy đủ hơn với các tiêu chí yêu cầu của anh chị tham gia offline dự án năm nay sẽ được gửi riêng cho các anh chị đã điền khảo sát.

Hy vọng bản báo cáo thị trường lương này sẽ giúp ích được ít nhiều cho anh chị và công ty. Để biết hơn về dự án, anh chị vui lòng click vào link : http://khaosatluong.com/

Trân trọng,

One thought on “Thư cám ơn tham gia dự án khảo sát lương 2012

  1. Kính gửi anh/chị
    Em là Tuyết Mai, nhân viên của công ty cung ứng nhân sự cho các công ty của Hàn Quốc.
    Bên em đang có nhu cầu tuyển trưởng phòng nhân sự cho một số công ty ở các tỉnh khác nhau, và đang cần gấp một vị trí ở Việt Trì, Phú Thọ.
    Anh/chị nào có nhu cầu chuyển việc thì vui lòng liên hệ với em nhé!
    Em Mai: 0975 689 785
    Emai: [email protected]
    Em rất mong nhận được sự hợp tác của các anh/chị và chúc anh/chị có được một công việc như mong muốn!
    Em xin lỗi admin và các thành viên nếu như đã làm phiền mọi người với phản hồi này!
    Em cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *