Chính thức chuyển nhà mới cho Blog

Thân chào cả nhà,

Sau khi bị cảm đột ngột từ chiều hôm qua, sáng nay do không thể ngủ được, Cường đã có một quyết định khá lớn. Quyết định này cũng là nhân dịp đánh dấu một sự kiện quan trọng: khủng hoảng kinh tế đã chính thức chạm vào cá nhân C. Tuần vừ rồi, hội đồng quản trị đã thống nhất sẽ giảm lương các cấp quản lý của toàn tổng. Các anh em sẽ cùng công ty chống đỡ để qua cơn bão này.

Quyết định đó là chuyển blog đến nhà mới. Địa chỉ từ: kinhcan24.wordpress.com sang www.blognhansu.net . Đây có lẽ là bước ngoặt lớn và hy vọng nhà mới sẽ phát triển và ngăn được các hạn chế của nhà cũ như việc bị VNPT chặn không cho người dùng Việt Nam vào các site có dạng abc.wordpress.com hay không thể tùy chỉnh cho blog tiện dụng hơn chả hạn. Hồi mới thành lập blog, tôi dự tính sẽ duy trì blog free ít nhất 5 năm trước khi chuyển nó sang 1 trang mới. Thật không ngờ dự định này được thực hiện sớm hơn 2 năm rưỡi.

Cuối cùng, trên blog cũ có khoảng hơn 600 anh chị em có đăng ký mail theo dõi, nhận bài viết khi có bài viết mới được đăng. Vì vậy hy vọng anh chị vẫn tiếp tục đăng ký nhận bài viết trên blog mới. Các thức đăng ký rất đơn giản giống hệt blog cũ: nhập mail, ấn nút subcribe rồi confirm mail là ổn.

Mong cả nhà ủng hộ!

3 thoughts on “Chính thức chuyển nhà mới cho Blog

  1. Quan trọng là anh ấy có đam mê bạn Tai iwin à, và hơn 2 năm cho một blog dù free hay không free cũng đủ để cho thấy niềm đam mê ấy lớn thế nào. Mình cũng đang cố gắng xây dựng một cái gì đó cho cộng đồng ở đây http://duhochocbong2013.wordpress.com/, mời mọi người qua đóng góp !

  2. admin 10.11.2012 at 20:11 - Reply Author

    5 năm là bình thường mà. Nếu ngon mình duy trì như thế tiết kiệm mà hiệu quả chứ bạn.
    @bạn học bổng: Bạn không để thông tin giới thiệu và liên hệ trên site của bạn thì người viếng thăm sẽ bỏ qua nhiều thứ đấy bạn ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *