[Khảo sát lương 2012] Ký thỏa thuận bảo mật thông tin và cung cấp các chức danh cần khảo sát

Dear Anh/ Chị,

Rất vui mừng gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất đến Anh/ Chị và người thân. Hiện nay chúng ta đã có 350 đơn vị, cá nhân đăng ký tham gia khảo sát lương năm nay. Để tiến hành khảo sát và theo như tinh thần trao đổi ở buổi offline ngày 22/7 về Khảo sát lương 2012, anh chị vui lòng làm theo các bước sau:

Đầu tiên (bước 1), để đảm bảo tính bảo mật thông tin tối đa về phía Anh/ Chị, vui lòng tải xuống file đính kèm Thỏa thuận bảo mật dưới đây và xin lưu ý giúp em hai điều như sau:
• Nếu Anh/ Chị tham gia Khảo sát với vai trò là tổ chức, thì vui lòng kí tên và đóng dấu của công ty nơi Anh/ Chị đăng kí tham gia khảo sát và sau đó gửi lại về cho Ban dự án HR day (2 bản).
• Nếu Anh/ Chị tham gia Khảo sát với vai trò là cá nhân, thì vui lòng kí tên cá nhân tham gia khảo sát và sau đó gửi lại về cho Ban dự án HR day (2 bản).
Để biết địa chỉ ban dự án Khảo sát lương, anh chị vui lòng xem ở thông tin liên hệ của mr Nguyễn Hùng Cường ở dưới.

Sau khi làm xong hồ sơ bảo mật, Anh/ Chị vui lòng soạn giúp em một Email (bước 2). Trong đó bao gồm thông tin về vị trí chức danh và những tiêu chí (xem ví dụ ở file đính kèm) mà bên Anh/ Chị muốn khảo sát, gửi về cho Ban dự án Khảo sát lương. Việc này sẽ làm kết quả phù hợp với tình hình hiện tại của công ty Anh/ Chị hơn.

Anh chị vui lòng hoàn thành (Deadline) trước ngày 10/08/2012 giúp em. Để biết thêm về dự án, anh chị vui lòng click vào link sau: http://www.hrlink.vn/ssurvey/

Mr. Nguyễn Hùng Cường.
SĐT: 0988 833 616
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Địa chỉ: Vinatest - Cổng thứ 2 của trường cấp 2 Nam Trung Yên - Lô B5, Khu Đô Thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần KeangNam)

Chúc Anh/ Chị một ngày làm việc hiệu quả!

File đính kèm:
- Bản thỏa thuận bảo mật thông tin ký với tổ chức và cá nhân.
- Slide giới thiệu về dự án
- Các chức danh cần khảo sát mẫu

2 thoughts on “[Khảo sát lương 2012] Ký thỏa thuận bảo mật thông tin và cung cấp các chức danh cần khảo sát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *