[Hrday2012] Mời tham gia ban truyền thông Hrday2012

Mời tham gia ban truyền thông Hrday 2012.

Hi all, như cả nhà đã biết, Hrday là một sự kiện lớn và là của cộng đồng. Vì vậy nó sẽ không thể thành công nếu như thiếu đi sự góp sức của chúng ta. Do đó, Cường thân mời anh chị có điều kiện tham gia vào Ban truyền thông của Hrday với vai trò thành viên Ban tổ chức. Như năm ngoái, ban truyền thông chúng ta sẽ có những buổi offline vui vẻ, những buổi gặp mặt thú vị.

Anh chị chú ý, do đây là hoạt động cộng đồng nên Cường rất hy vọng sẽ được gặp những anh chị có máu tình nguyện, ham vui và thích networking, đủ điều kiện về tài chính, thời gian (Vì họp BTC thì sẽ phải họp vào buổi tối hoặc thứ 7 chủ nhật. Ngoài ra do là hoạt động cộng đồng nên BTC sẽ cùng với các thành viên tham dự chia sẻ gánh nặng chi phí. Gần như mọi người tham gia đều như nhau, rất ít có ngoại lệ).

Để đăng ký tham gia, anh chị vui lòng click vào link dưới đây: http://vinatest.vn/survey/index.php?sid=53547&newtest=Y&lang=vi

Trân trọng.

Anh Lê Tuyến, Phương Oceanbank, Bình vp, Hằng Mb .... tham dự nhé. Chúng ta tái lập các vụ ăn chơi khởi động Hrday thôi :)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *