Cuộc thi ảnh mừng sinh nhật HRlink 2012

Hi cả nhà !

Như cả nhà đã biết cuộc thi của chúng ta vẫn chưa kết thúc: như ban tổ chức đã thông báo, sẽ còn một phần thi cuối cho mỗi đội là phần thi ảnh, Thắng xin nhắc lại một lần nữa thể lệ phần thi ảnh như sau:
- Mỗi đội sẽ chọn lọc ra 3 bức ảnh đẹp nhất của đội mình ( nhớ ghi rõ tên đội ) và gửi cho BTC
- Hạn gửi: 22/4/2012 ( gửi cho BTC chứ không phải up lên facebook )
- Sau khi gửi ảnh xong, BTC sẽ tập hợp lại và đánh mã số cho từng bức ảnh, tất cả sẽ được up lên facebook của HRlink trong vòng 3 ngày
- Thời gian vote sẽ kết thúc vào 2/5/2012
- Bức ảnh nào nhận được nhiều like nhất của các thành viên sẽ là bức ảnh thắng cuộc, phần thưởng sẽ được trao cho người chụp bức ảnh đó
- Nghệ sỹ chụp ảnh nào nhận được tổng cộng nhiều like nhất cho 3 bức hình của mình sẽ nhận được giải nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất.

Thể thức như sau: Ảnh sẽ được up lên facebook và diễn đàn. Bức ảnh chiến thắng là bước ảnh có nhiều: Thank (trên diễn đàn) + Like (trên facebook). Lưu ý: 1 thank = 2 like.

Hình thức gửi ảnh: mỗi đội vui lòng gửi ảnh cho C theo địa chỉ mail: [email protected]

Hiện tại BTC đã nhận được hơn 300.000VND tiền ủng hộ của các thành viên trong quá trình đi và CLOUD Việt Nam đã đồng ý tài trợ cho mỗi giải là 500.000VND vậy là 2 giải thưởng của chúng ta sẽ có ít nhất là 650.000VND cho mỗi giải. Nếu cá nhân hoặc tổ chức nào có nguyện vọng tài trợ cho phần thi này thì có thể liên hệ lại với BTC nhé, phần thưởng càng lớn thì các anh chị em sẽ càng có động lực để tham gia.

Cơ cấu giải thưởng:
1 giải cho đội có nhiều like nhất: 400.000 VND
1 giải cho bức ảnh có nhiều like và thank nhất: 400.000 VND
1 giải cho bức ảnh có nhiều like và thank nhì: 300.000 VND
1 giải cho bức ảnh có nhiều like và thank ba: 200.000 VND

Cuộc thi của chúng ta chính thức kết thục tại Offline gặp mặt trao giải cuộc thi ảnh:

Thời gian trao giải: 4h chiều 5/5 - thứ 7
Địa điểm: Vườn treo Pacific Đội Cấn - Đối diện khách sạn La Thành
Chi phí chia sẻ liên hoan: Cố gắng thấp hơn 100.000 VND. Do đây là buổi offline nên chúng ta sẽ không thu trước hôm đó khi đến chúng ta sẽ cùng góp vào. Nếu thiếu chúng ta share tiếp.
Nội dung: Trao giải, gặp mặt và liên hoan. Lưu ý là chúng ta chỉ nhậu chứ không ăn nên BTC sẽ hạn chế những món theo dạng sơn hào hải vị mà tập trung vào các món bình dân để buổi offline thêm dân dã và vui vẻ.

Thân ái !!!!

Tham gia bình chọn tại đây: http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=52893

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *