Năm hết tết đến, các Nhân sự đã chuẩn bị đón Tết chưa ?

Những ngày cuối năm này, đi đâu tôi cũng nhận được những câu hỏi, những chủ đề đại loại như: năm nay thưởng thế nào ? Ai cũng hỏi, từ sếp bé cho đến sếp to, từ nhân viên mới cho đến nhân viên cũ. Những câu hỏi đầy nhẹ nhàng tế nhị nhưng ẩn chứa bao điều hi vọng. Đôi khi chỉ là một câu hổi bâng quơ rằng: Cường à, Tết năm nay cho anh em thế nào. Câu truyện thưởng không chỉ ở trong công ty mà nó còn lan ra cả lớp học võ của tôi. "Ông tính thưởng anh em thế nào ?"

Rồi, không chỉ có thưởng mà còn quà. Có vẻ ít hot hơn thưởng nhưng chủ đề quà cáp cũng là chủ đề hot mâm trên chiếu dưới. "Năm nay lại quà như năm ngoái phải không em?", "Năm nay tặng quà gì bây giờ cho đầy đặn nhỉ ?", ... Liệu với tình hình khó khăn này quà có thay thế cho thưởng được không ?

Thật đau đầu, khi lúc nào cũng phải trả lời một câu mà miệng phải mỉm cười. Nhân sự sao giống nhân viên chăm sóc khách hàng thế.

Mải lan man, tôi quên mất không thông báo với cả nhà. Dạo này, sau khi ca thán với các ACE rằng làm nhân sự nghèo, rồi lại còn viết hàng chục bài về chủ để: null, tôi nhận được khá nhiều thông tin hữu ích. Sắp tới có hàng loạt những đợt khuyến mại khá hay, anh chị em nếu quan tâm thì ủng hộ giúp nhé:

I. Đối với ACE dự tính học một khóa học để nâng cao kiến thức và kỹ năng HR: Eduviet đang có chương trình giảm giá như sau:
1. Khóa học Nghề nhân sự chuyên nghiệp HRM Học phí 6.500.000 VNĐ- Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký mới.
2. Khóa học Giám đốc nhân sự CPO Học phí 8.900.000 VNĐ- Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký mới và 20% học phí cho cựu học viên khóa HRM.
3. Module Ứng dụng BSC & KPI trong quản trị doanh nghiệp Học phí 3.000.000 VNĐ- Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký.
4. Module Xây dựng hệ thống lương 3P và HAY Học phí 3.600.000 VNĐ – Giảm 20% học phí cho học viên đăng ký.
5. Giảm 30% cho Học viên đăng ký học 2 module bất kỳ trong các Module sau:
- Ứng dụng BSC và KPI trong QTNS
- Xây dựng hệ thống lương theo 3P và HAY
- Hoạch định, đào tạo và phát triển NNL
- Tuyển dụng nhân sự nâng cao
- Ứng dụng Pháp luật lao động vào thực tiễn doanh nghiệp
6. ĐẶC BIỆT: GIẢM 20% cho học viên hoặc doanh nghiệp đăng ký cả 2 khóa CPO và HRM

Chi tiết về các khóa học anh chị em vui lòng click vào link tại đây. Như trong bài viết này, kc có hứa sẽ hỗ trợ anh chị em trong quá trình học, vì thế nếu anh chị đi học thì báo lại cho KC một tiếng nhé. Tốt nhất báo cho KC trước khi liên hệ với đối tác đào tạo như thế KC sẽ tư vấn hỗ trợ anh chị tốt hơn.

Tải phiếu đăng ký khóa học

II. Đối với anh chị em phụ trách đào tạo: C mới nhận được thông tin về một chương trình nhà nước giải ngân. Đây là dự án dành cho các doanh nghiệp phát triển nguồn lực thông qua các chương trình đào tạo. Hiện tại C vừa nhận được thông về khóa đào tạo: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng

Phieu dang ky khoa ban hang
Thu moi tham du khoa ban hang

Anh chị cử nhân viên tham dự nhé. Về giáo viên có :
* MBA. Trần Việt Dũng - Phó Trưởng bộ môn Marketing, ĐH Kinh tế - ĐH Quốc gia HN. Chủ tịch, Tổng giám đốc Guidea Vietnam;
* GVCC Vũ Hữu Kiên - Giảng viên cao cấp Tổ chức lao động thế giới ILO;
* GS.TS.Phạm Văn Phổ - Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế và KD Hà Nội;

Nếu anh chị tổ chức đào tạo nhiều thì hẳn đều biết 3 thầy này. 3 thầy này chuyên về tẩy não vày hay đi dạy cho các công ty như PTI, Eduviet, Unicom ... Vì vậy anh chị cứ yên tâm về chất lượng nhé. Vì nó được nhà nước giải ngân nên giá nó rẻ bất ngờ: Chi phí hỗ trợ: 600.000 VNĐ/người (DN đăng ký 3 học viên trở lên: 500.000VND/người, 5 học viên trở lên 400.000 VND/người). Điều này C cũng ngạc nhiên, nhớ lại năm ngoài C tổ chức 1 khóa học do thầy Kiên dạy 1 ngày (2 buổi) mất những tận hơn 20 triệu. Anh chị đừng ngại ngần nhé, C tin luôn là anh chị sẽ thích 3 thầy giáo đó.

III. Cuối cùng là dành cho các anh chị chuẩn bị quà tết cho anh em và chuẩn bị Tết cho gia đình: Hôm trước Kc có đi offline với 1 anh làm HR trong 1 khách sạn, anh có nhờ KC thông báo cho cả nhà và nhờ cả nhà mua ủng hộ anh ý 1 vài thứ đặc sản. ACE em quan tâm thì mua ủng hộ giúp anh ý nhé.

Qua dac san Tay Bac
1 Thịt bò gác bếp (Đặc sản Điện Biên + Sơn La)
2 Gạo tám Điện Biên
3 Gạo nếp nương Điện Biên (Xôi nếp nương)
4 Rượu Sâu chít
5 Rượu dâm dương hoắc
6 Gà Hmông (Gà Đen)
Toàn những thứ ngon đấy ạ. C đã được thử thịt bò và rượu Sâu chít. Công dụng của rượu rất hay: http://dantri.com.vn/c7/s7-342870/sau-chit-dong-trung-ha-thao-viet-nam.htm

Còn đây là rượu Vang Chile do anh Dũng nhờ C thông báo cho cả nhà. Anh Dũng đang có ý định tài trợ rượu này cho buổi offline sắp tới của chúng ta. Do anh ý có ý định tài trợ cho buổi offline của chúng ta nên anh ý cũng có nhã ý giảm giá cho các anh chị có ý định mua. Triết khấu lên tới tận 20% đấy ạ. Anh chị click vào link để tìm hiểu và ủng hộ anh Dũng nhé. Rất mong anh sẽ tài trợ cho buổi offline vào ngày 14/01/2012 tới.
Rượu Vang Chile dành cho dân HR

Một bài viết khái dài. Nếu anh chị cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với C theo đại chỉ ở dưới:

Nguyễn Hùng Cường (Mr.) | Thành viên BQT Cộng đồng NS Hrlink.vn
Y!h hac1232003 | Skype kinhcan24 | M 0988.833.616
Gmail kinhcan24 | Hrlink.vn | Kinhcan24.wordpress.com
Vinatest | www.vinatest.vn | Tổ chức Khảo sát, Đánh giá độc lập Việt Nam | 04 668 20 224

Lời cuối: rất mong ACE và cả nhà cùng ủng hộ. Cám ơn cả nhà.

5 thoughts on “Năm hết tết đến, các Nhân sự đã chuẩn bị đón Tết chưa ?

  1. Mấy khóa học thích quá mà biết làm sao bây h, ở tận xa tít Lâm Đồng… Thật tiếc quá anh ơi!
    Chúc Anh KC mùa Noel hạnh phúc và năm mới nhiều thắng lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *