Giám đốc nhân sự lừa đảo ???

Hôm nay tôi nhận được một mail này. Không biết thực hư, đúng sai ra sao vì vậy C cứ đưa nó lên đây để anh chị em đọc và tham khảo.

KC

Kính gửi: Các anh chị cộng đồng nhân sự!

Mình gửi các anh chị và các bạn CV của anh Nguyễn Văn Phước - chuyên gia lừa đảo. Anh Phước này vừa ứng tuyển một công ty của bạn mình và lừa đảo số tiền gần 100 triệu đồng bằng cách kêu gọi các cá nhân cho anh ta vay tiền (mỗi người khoảng 4-5 triệu) và cầm 1 số tiền của công ty thanh toán mua trang thiết bị. Sau đó, anh ta bỏ việc ngang, không chịu đến làm việc cũng không chịu nghe điện thoại.

Sau khi công ty bạn mình biết bị lừa liền gọi điện thoại đến công ty trước đó anh ta làm (WOOBO) thì được biết rằng với thủ đoạn tương tự, anh ta đã lừa các đồng nghiệp và công ty này rồi bỏ trốn.

Điều đặc biệt là anh này luôn xin các vị trí trưởng phòng nhân sự. Sau khi vào công ty, anh ta lừa mọi người để rút toàn bộ hồ sơ cá nhân mà anh ta đã nộp trước đó để xóa dấu vết. Khi mượn tiền, anh ta yêu cầu các bạn đồng nghiệp chuyển khoản vào 1 tài khoản khác (không phải tên anh ta). Anh ta nói năng rất thuyết phục nên mọi người rất dễ tin.

Vì vậy, Ngọc gửi mọi người CV này để mọi người cảnh giác với chiêu lừa mới và đừng bao giờ tuyển dụng nhân sự này vào làm việc

Cảm ơn mọi người đã đọc thông tin. Chúc buổi chiều vui vẻ!
Thúy Ngọc

CV Nguyen van Phuoc

4 thoughts on “Giám đốc nhân sự lừa đảo ???

  1. Đã có cơ quan chức năng nào xác thực thông tin này chưa nhỉ? Liệu Anh Nguyễn Văn Phước này có thực như email trên nói không. Nếu không thì thực sự thất thiệt cho nhiều phía.

  2. Vừa rồi bạn mình làm việc ở Công ty Nutifood cũng có kể chuyện anh TP. Nhân sự của công ty bạn ấy lừa tiền mọi người giống với thông tin nêu trên. Mình không biết có phải là anh chàng này không nữa.

  3. Chào các Bạn
    Mình xin xác nhận với các bạn rằng tên lừa đảo này là có thật 100% nó đã từng làm giám đốc nhân sự tại công ty Dafi Tropicdane cũa đã lừa đảo với số tiền gần 200 triệu vậy các bạn là nạn nhân của nó hay là biết ai là nạn nhân vui lòng cung cấp thông tin cho mình nhé: Quang Cty Tropicdane 0918.692.421
    Hiện nay Công an huyện tân uyên đang đều tra việc này, các bạn có thể cung cấp thông tin cho công an nhé để ngăn chặn nó cho những công ty tiếp theo

  4. nguyen van phuoc 08.02.2012 at 10:50 - Reply

    Chào các bạn
    Đúng là Nguyễn Văn Phước này lừa đảo rất là hay, công ty của tôi và một số nhân viên văn phòng cũng đã bị tên này lừa đảo số tiền hơn 200 triệu rồi nghỉ việc. Hiện Công an Bình Dương đang điều tra vụ án này. Trước đây hắn đã lừa một số Cty: Woobo, GFS, Dafi Tropicdane và mới nhất là Nutifood.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *