Ăn trưa với Hr CNTT – FPT, CMC, Hypology

Cũng lâu rồi không gặp lại các anh em bên CNTT. Chắc cũng đã được một tháng. Tôi muốn đi nói chuyện với AE quá nhưng lại bận. Và mọi người cũng không có nhiều thời gian riêng để đi gặp nhau giao lưu. Tự dưng tôi nhớ đến quyển sách: never eat alone. Vậy là tôi nảy ra cái ý tưởng ăn trưa cùng nhau. Ai cũng có khoảng thời gian ăn trưa. Sao không ăn cùng nhau? Như vậy vui hơn.

Thế là viết mail rủ ae đi ăn. Không ngờ ý tưởng đó lại được cả đội hưởng ứng. Địa điểm ăn đầu tiên là: thung lũng silicon của Hà Nội. Sau 2 ngày mail đi mail lại với hơn chục cái mail, cuối cùng thì ngày hẹn cũng đến. Tôi đến sớm để đặt chỗ cho cả đội. Danh sách đăng ký tham dự là mười hai người. Phút cuối thì có 2 người báo hủy là Yến và chị Tho. Chị Hải Anh của SDIC thì không đến. Anh Thái thì đến muộn do bận việc gia đình.

Buổi ăn trưa trở thành buổi ăn trưa đầu tiên trong lịch sử HR CNTT khi đa số là HR của FPT và CMC (2 tập đoàn lớn của giới CNTT ).

Ăn trưa xong thì trời đổ mưa. Vậy là mọi người lại thêm cái cớ để ngồi với nhau bàn chuyện lâu hơn.

Các bạn có tò câu chuyện xung quanh bữa cơm và cafe không ? Nếu có thì nên đi offline. Nhiều chuyện lắm vì cùng nghề cùng lĩnh vực và cùng mối quan tâm mà. Chốt lại C rút ra là nên ăn ở có hậu. Thông tin giờ trao đổi nhanh lắm. Người ta check thông tin một lúc là ra thôi bạn ạ.

HR

hr

hr

hr

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *