Kẻ giết người khoác áo trưởng phòng quản lý nhân sự …

Hôm nay được anh admin Hrclub.com.vn gửi cho 1 link "hot". Các bạn khi tuyển người chú ý nhé!

Bị Thảo tát vào mặt Phương vì ghen, tức mình, Phương dùng cục tạ tập tay đập nhiều lần vào đầu, mặt Thảo cho đến khi ngất lịm. Sau khi vứt xác Thảo, Phương bỏ đi lang thang và trở thành Trưởng phòng Quản lý nhân sự tại 1 công ty ở tỉnh Khánh Hòa với cái tên Việt…

Sáng 18/10, đối tượng Nguyễn Vũ Phương (27 tuổi, hộ khẩu thường trú ở ấp Rẫy Mới, xã Tây Yên A, huyện An Biện, Kiên Giang) kẻ bị cơ quan CSĐT Công an TP HCM truy nã về hành vi giết người cướp tài sản vừa bị Công an huyện Cam Lâm (Khánh Hoà) bắt giữ đã được di lý về TP HCM. Thiếu tá Nguyễn Trí Nghĩa, điều tra viên của Đội Trọng án (Đội 9, PC 45, Công an TP HCM) cho biết, sau khi bị bắt Nguyễn Vũ Phương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và nạn nhân chính là người tình của y.

7h30' ngày 12/12/2008, trong lúc bốc vác đất từ ghe (neo đậu trên kênh Xáng Đứng thuộc địa bàn ấp 2, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP HCM) lên bờ, anh Lâm Yến Y (công nhân bốc vác đất của cơ sở sản xuất than bùn) phát hiện một bao xác rắn màu trắng nổi lên trên mặt nước có mùi hôi thối cặp vào mũi ghe. Anh Y lấy sào đẩy ra thì nhìn thấy ngoài miệng bao có đôi chân người nên đã cấp báo đến cơ quan Công an. Xác chết được vớt lên là nữ, khoảng 30 tuổi, bị trói tay chân lại với nhau và trên cổ bị quấn chiếc khăn bằng vải lông màu vàng.

Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận nạn nhân chết ngạt cơ học do chèn ép cổ ngực, thời gian chết khoảng 42 giờ. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Bùi Thị Thanh Thảo, 32 tuổi, thường trú tại phường 13, quận 3. Người nhà của nạn nhân cho hay, trước khi bị giết, Thảo bỏ nhà đi nhiều ngày, khi đi mang theo tài sản gồm có 1 xe gắn máy hiệu SH và ĐTDĐ.

Qua quá trình điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định đối tượng giết chị Thảo chính là Nguyễn Vũ Phương.

Sau khi giết chết nạn nhân để cướp tài sản, Phương đã trốn sang Campuchia, Thái Lan được một thời gian thì quay về quê nhà Kiên Giang rồi lên TP HCM sống lang thang. Trong khoảng thời gian này y đi chơi ở vũ trường Khải Hoàn (nằm trên đường Lê Đại Hành, quận 11) và quen với chị T. là Giám đốc một doanh nghiệp tư nhân có trụ sở đặt tại Khu công nghiệp (KCN) Suối Dầu nằm trên địa bàn huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Với ý định đến công ty chị T. vừa để lẩn trốn vừa có việc làm ổn định, Phương lấy cắp CMND của một người tên Nguyễn Quốc Việt rồi ghép ảnh mình vào, sau đó đi xe đò đến Khánh Hòa xin việc. Gặp lại Phương, chị T. không chỉ nhận Phương vào làm việc mà sau đó còn bổ nhiệm y làm Trưởng phòng Quản lý nhân sự cho công ty.

Về phía cơ quan CSĐT Công an TP HCM, sau khi xác định được hung thủ gây án đã ra quyết định truy nã Phương. Ngày 13/10, cán bộ của Đồn Công an Khu công nghiệp Suối Dầu phát hiện trong KCN có một trưởng phòng nhân sự tên Nguyễn Quốc Việt rất giống với ảnh kẻ giết người tên Phương được đăng trên báo nên đã báo về Công an huyện Cam Lâm để tổ chức xác minh, bắt giữ. Trưởng phòng Việt sau đó được mời về trụ sở Công an làm việc và y đã sớm thừa nhận mình chính là Nguyễn Vũ Phương.

Tại cơ quan Công an, Phương khai, khoảng tháng 10/2008, khi y làm bảo vệ tại quán bar 96, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3 thì có quen với chị Bùi Thị Thanh Thảo là khách hàng của quán. Sau đó, hai người có tình cảm với nhau, Thảo kêu Phương dẫn mình về nhà chơi cho biết nhưng Phương nhiều lần từ chối vì y đang sống như vợ chồng với chị N.T.K.T. tại phòng trọ số 301, lầu 3, đường 28A, Khu phố 6, Bình Trị Đông B, Bình Tân.

Chiều 10/12/2008, nhân chị K.T. đi chơi qua đêm ở nhà người chị, Phương liền rủ chị Thảo về nhà chơi. Khi vào phòng, Thảo nhìn thấy có treo quần áo phụ nữ nên ghen với Phương, hai bên cự cãi to tiếng, Thảo dùng tay tát vào mặt Phương, tức mình, Phương dùng cục tạ loại tập tay có trọng lượng khoảng 10kg đập nhiều lần vào đầu, mặt Thảo cho đến khi ngất lịm.

Phát hiện Thảo đã chết, Phương lấy dây cột tay chân Thảo lại rồi bỏ trong bao bố. Khoảng 2h sáng hôm sau, Phương lấy xe Attila chở xác nạn nhân chạy về hướng xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh và vứt xuống một con kênh.

Phi tang xong, Phương quay về phòng trọ dọn dẹp, xoá dấu vết hiện trường rồi mang xe SH của nạn nhân đem gửi tại bãi giữ xe trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Đến khoảng 6h cùng ngày, y quay lại lấy xe mang đi gửi tại nhà của người dì ruột và bắt đầu hành trình chạy trốn cho đến ngày bị bắt giữ như đã nêu trên

One thought on “Kẻ giết người khoác áo trưởng phòng quản lý nhân sự …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *