[Offline HCM 9/12/2010] Họp bàn khởi động lại hoạt động

Kính gởi ACE thành viên HrLink Sài gòn,

Trong suốt thời gian qua, vì nhiều lý do, hoạt động online trên diễn đàn của ACE HRLink Sài gòn hầu như chùng hẳn xuống, mặc dù các hoạt động offline khác thỉnh thoảng vẫn được duy trì.

Trong buổi họp sơ kết nhanh trong buổi chiều 31/10 ở Trung tâm Hội nghị White Palace, sau Ngày nhân sự 2010 tại Tp HCM, một số ACE trong BTC, toàn quốc cũng như phía Nam chúng tôi, cũng cảm nhận rằng phải khởi động lại các hoạt động này.

Tuy nhiên, đây là một việc "vác tù và hàng tổng", chắc chắn có khó khăn và thật sự dài hơi nên rất cần được sự đồng thuận cao của ACE, cũng như cần có một kế hoạch cụ thể. Vì vậy, một số ACE trong Ban Quản trị và Ban Cố vấn HRLink Sài gòn có dự kiến mời những ACE thành viên HRLink Sài gòn còn quan tâm đến vấn đề này cùng ngồi lại với nhau, để bàn bạc về tính khả thi của việc khởi động lại các hoạt động.

Thời gian: 18g đến 21g ngày thứ năm 9/12 (ACE nào bận vẫn có thể đến sau)
Địa điểm: Quán Mango Garden, 413/21 Lê Văn Sỹ, P12, Q3 (trong hẽm cạnh Nhà thờ Vườn Xoài)
Nôi dung thảo luận: các hoạt động cả online (ví dụ tổ chức việc trao đổi online về chuyên môn trên diễn đàn) lẫn offline (ví dụ hội thảo về các vấn đề chuyên môn cụ thể cho nhóm dưới 30 người, dành riêng cho ACE trong nhà theo kiểu không thu phí, chỉ chia tiền nước uống với nhau, tổ chức vui chơi, làm từ thiện ...)

ACE nào quan tâm xin cứ tự đến; và nếu có gì thắc mắc về địa điểm, xin liên hệ với Chị Vanvev (Cẩm Vân-0908817333)

Chi tiết anh chị vui lòng click vào link dưới đây:
http://www.hrlink.vn/diendan/index.php?showtopic=29268

Thân mến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *